+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn "bán cơ ngơi 1800m2 cứu Ngọc Trinh", Vũ Khắc Tiệp nói gì?

    (ĐS&PL) - Thông tin Vũ Khắc Tiệp bán cơ ngơi 1800m2 để "cứu" Ngọc Trinh đang được lan truyền trên mạng xã hội.

    Một tuần qua, sự việc Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng vì tội Gây rối trật tự công cộng đã gây xôn xao dư luận. Trong thời gian này, những hành động của những người thân cận với Ngọc Trinh cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

    nghi van ban co ngoi 1800m2 cuu ngoc trinh vu khac tiep noi gi4
    Ngọc Trinh bị bắt tạm giam.

    Cách đây 2 ngày, động thái mới của "ông bầu Venus" Vũ Khắc Tiệp đã gây sự chú ý lớn khi anh chia sẻ việc rời khỏi biệt thự có diện tích 1800m2, nơi trước đây cùng với Ngọc Trinh đã tổ chức nhiều sự kiện và show diễn hoành tráng. Cùng lúc đó, trên các mạng xã hội bỗng xuất hiện một loạt thông tin về "Vũ Khắc Tiệp khẳng định bằng mọi giá dù có bán hết cơ ngơi cũng phải cứu được người em gái thân thiết".

    Trước tin tức trên, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng đính chính: "Hoàn toàn sai và bịa đặt, cho đến hôm nay, mình không đưa ra bất cứ thông tin hay chia sẻ gì về sự việc của Ngọc Trinh. Đôi khi những tin tức câu view của các bạn lại gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người khác".

    nghi van ban co ngoi 1800m2 cuu ngoc trinh vu khac tiep noi gi1
    nghi van ban co ngoi 1800m2 cuu ngoc trinh vu khac tiep noi gi2

    Biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp.

    Được biết, giữa năm 2021, Vũ Khắc Tiệp chính thức giới thiệu Căn biệt thự view sông ở khu Thảo Điền (TP.HCM). Thời điểm đó, "ông bầu" chia sẻ đã đầu tư số tiền cực khủng để hoàn thiện cơ ngơi của mình: "Tôi sẽ không nói hết số tiền để xây được vì cái gì nói thẳng ra cũng chẳng còn gì thú vị nữa. Tôi chỉ tiết lộ, chỉ riêng số tiền thi công căn biệt thự này đã đủ để mua được 2-3 biệt thự mới tinh. Khi thi công, tôi chọn tới hơn 50 nhà thầu cho căn biệt thự này và đổ rất nhiều tiền vào nó, nên chỉ mất hai tháng để hoàn thành căn biệt thự, khiến nhiều người không thể tin được. Sức chứa của nó là 150 khách mời nhưng khoảng 100 người là hợp lý".

    Căn biệt thự được đặt tên là Venus Secret, được Vũ Khắc Tiệp sử dụng làm địa điểm quay vlog, tổ chức các sự kiện và show thời trang. Những ngóc ngách trong căn nhà cũng được Vũ Khắc Tiệp trưng dụng để "flex" trên mạng xã hội. 

    nghi van ban co ngoi 1800m2 cuu ngoc trinh vu khac tiep noi gi
    Venus Secret của Vũ Khắc Tiệp.

    Trong chiều 26/10, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ một khung ảnh cùng bạn thân Ngọc Trinh với dòng trạng thái đáng chú ý: "Ngày này cách đây 4 năm tại Sapa". Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây cũng là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp đề cập đến Ngọc Trinh sau khi cô bị tạm giam. Mặc dù chia sẻ hình ảnh cùng Ngọc Trinh, nhưng Vũ Khắc Tiệp không đề cập đến bất kỳ chi tiết nào liên quan đến vụ việc của nữ người mẫu.

    nghi van ban co ngoi 1800m2 cuu ngoc trinh vu khac tiep noi gi3
    Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi đăng tải hình ảnh kỷ niệm với Ngọc Trinh.

    Trước đó, vào ngày 19/10, Công an TP.HCM quyết định tạm giam người mẫu Ngọc Trinh về tội Gây rối trật tự công cộng sau hành động đăng hàng loạt clip lái xe moto với tư thế nguy hiểm lên mạng xã hội. Thời hạn tạm giam Ngọc Trinh là 3 tháng.

    Tại buổi làm việc, Ngọc Trinh cho biết "không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế". Về những đoạn clip lái xe moto đăng tải trên mạng xã hội, Ngọc Trinh thừa nhận do những người trong ekip, bao gồm cả quản lý và người giúp việc hỗ trợ quay hình, chỉnh sửa sau đó cô đăng tải lên các trang cá nhân riêng.

    nghi van ban co ngoi 1800m2 cuu ngoc trinh vu khac tiep noi gi5
    Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng vì tội Gây rối trật tự công cộng.

    Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vẫn đang tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định để khẩn trương làm rõ toàn bộ nội dung vụ án, hành vi phạm tội của Trần Thị Ngọc Trinh và các đối tượng còn lại có liên quan để xử lý triệt để, nghiêm minh trước pháp luật.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-ban-co-ngoi-1800m2-cuu-ngoc-trinh-vu-khac-tiep-noi-gi-a596945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan