+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm trộm xe ga bị người dân xô ngã và trói giữa phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Chiều muộn 2/8, nghi phạm trộm xe máy tay ga bị người dân xô ngã ra đường, dùng dây trói lại giao cho công an.

    (ĐSPL)- Chiều muộn 2/8,  nghi phạm trộm xe máy tay ga bị người dân xô ngã ra đường, dùng dây trói lại giao cho công an.

    Tin tức từ báo Gia đình & Xã hội, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 2/8. Lợi dụng thời tiết mưa gió, không ai để ý đến những chiếc xe máy để ngoài vỉa hè, hai đối tượng đi xe máy lượn lờ trên đường Giảng Võ - Cát Linh (phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội) “để tìm hàng”.

    Khi đến Phòng khám Nha khoa 133 Giảng Võ, các đối tượng này đã dùng vam bẻ khóa chiếc xe Lead đang dựng trên vỉa hè. Tuy nhiên, sự việc bị phát giác, người dân hô hào bắt trộm. Một số thanh niên gần đó đuổi theo bắt được một đối tượng, sau đó dùng dây dù trói chặt để báo lên công an xử lý.

    Tên trộm xe máy Trần Văn Đức (40 tuổi, ở TP Nam Định) bị người dân trói lại.

    Chị Y, chủ chiếc xe Lead cho biết: “Lúc đó tôi vừa đi công chuyện về, dựng xe phía ngoài cửa, đi vào phòng khám chưa được 5 phút thì nghe thấy mọi người hô trộm... Tôi nhìn ra ngoài cửa kính thấy tên trộm đã “nhảy” xe của mình phi xuống đường.

    Khi đi ra kiểm tra, chị Y thấy nhiều người đang dùng dây trói tay chân một người đàn ông dáng to cao, cạnh đó là xe máy của mình.

    Thông tin từ Tri thức trực tuyến, anh Th (nhà gần cơ sở nha khoa) kể, thời điểm xảy ra vụ việc đang đứng gần hiện trường thì nghe tiếng hô cướp. Thấy bảo vệ phòng khám chạy ra đường, chỉ tay về phía nam thanh niên cầm lái chiếc xe Lead, anh lao theo xô đổ nghi phạm trộm xe.

    Nhận tin báo, Công an phường Cát Linh, quận Đống Đa tới hiện trường và đưa nghi phạm về trụ sở khai thác.

    Tại cơ quan công an, người này khai tên Trần Văn Đức (40 tuổi, ở TP Nam Định). Trong túi quần anh ta có bộ vam phá khóa. Đức tự nhận có 2 tiền án.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud] sJRbzAWZZW[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-trom-xe-ga-bi-nguoi-dan-xo-nga-va-troi-giua-pho-a104647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.