+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm giết con tin quỵt nợ, giấu xác vào rừng đã bị bắt giữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không đợi tới khi người nhà nạn nhân mang tiền tới chuộc, Thản đã ra tay sát hại chị Th. rồi giấu xác vào rừng và bỏ trốn.

    (ĐSPL) – Không đợi tới khi người nhà nạn nhân mang tiền tới chuộc, Thản đã ra tay sát hại chị Th. rồi giấu xác vào rừng và bỏ trốn.

    Liên quan tới vụ bắt cóc con tin đòi 700 triệu đồng tại Đăk Nông, chiều 19/11, Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương cho biết, đã bắt giữ đối tượng Vũ Đình Thản (tên gọi khác là Vũ Đình Thảo, trú huyện Gia Lộc, Hải Dương).

    Thản được coi là nghi phạm số một trong vụ bắt cóc đòi 700 triệu tiền chuộc sau đó giết hại con tin xảy ra vào ngày 11/11, tại xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức Tình Đắk Nông.

    Bắt nghi phạm giết con tin để quỵt nợ

    Đối tượng Thản tại cơ quan công an. 

    Tin tức trên Thanh niên cho biết, tại cơ quan công an, Thản thừa nhận do xuất phát từ mâu thuẫn nợ nần tiền bạc (Thản nợ chị Th. SN 1974, ngụ xã Quảng Trực 50 triệu đồng) nên đã ra tay sát hại nạn nhân để quỵt nợ. Sau khi gây án, Thản dẫn vợ con bỏ trốn về quê cho đến khi bị bắt.

    Trước đó, như đã thông tin về vụ bắt cóc trên, chiều ngày 10/11, chị Th. nhận được điện thoại từ một số máy lạ rủ đi mua khoai lang trên địa bàn huyện. Ngay sau đó, chị Th. đã lấy xe máy và ra  khỏi nhà. Tuy nhiên, đến tận 20h tối cùng ngày vẫn chưa về, người nhà gọi điện thì không liên lạc được nên đã tổ chức đi tìm.

    Cùng thời điểm trên, anh Hoàng Minh T. (43 tuổi, chồng của chị Th.) nhận được tin nhắn từ một số máy lạ với nội dung đã bắt cóc chị Th., và yêu cầu anh T. phải chuẩn bị số tiền 700 triệu đồng để chuộc mới thả nạn nhân và không được báo công an nếu không chúng sẽ ra tay giết chết chị Th..

    Anh T. đồng ý thực hiện theo yêu cầu, đồng thời bí mật trình báo toàn bộ sự việc cho cơ quan công an giúp đỡ.

    Xem video:

    Liêp tiếp những vụ giết người, chặt xác rúng động dư luận

    Tuy nhiên, chưa đầy một ngày khi anh T. đang chờ nhóm bắt cóc liên lạc lại thì vào chiều 11/11, khi lực lượng Bộ đội Biên phòng huyện Tuy Đức tổ chức đi tuần tra thì phát hiện xác của chị Th. nằm tại một khu rừng thuộc địa bàn xã Quảng Trực. Tại hiện trường, xác nạn nhân nằm cùng với chiếc xe máy.

    Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-giet-con-tin-quyt-no-giau-xac-vao-rung-da-bi-bat-giu-a70040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan