+Aa-
    Zalo

    Nghi can trong vụ sát hại 4 bà cháu tại Quảng Ninh có thể là người quen?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Từ ngày 24/9, người dân đã bàn tán, rỉ tai nhau hung thủ là người thân, thỉnh thoảng có qua lại nhà chị Thanh nên khi bị lộ đã ra tay sát hại cả 2 cháu nhỏ.

    (ĐSPL)-Từ ngày 24/9, người dân đã bàn tán, rỉ tai nhau hung thủ là người thân, thỉnh thoảng có qua lại nhà chị Thanh nên khi bị lộ đã ra tay sát hại cả 2 cháu nhỏ.

    Liên quan đến vụ thảm sát khiến 4 bà cháu thiệt mạng tại nhà chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, ở tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), thông tin đăng tải trên Dân trí cho biết, lực lượng phá án sau khi sàng lọc đã khoanh vùng, xác định được một số đối tượng tình nghi gây ra vụ thảm sát này.

    Lực lượng phá án tập trung vào hướng điều tra một đối tượng được xác định là người thân của bà Nguyễn Thị Hát cùng một đồng phạm vốn là bạn của đối tượng này. Cả hai hiện đang sinh sống tại TP Uông Bí nhưng ở hai phường khác nhau và đều bỏ trốn.


    Một số dấu vết tại hiện trường vụ án(Ảnh :Dân trí)

    Trước đó trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng cũng phát hiện nhiều dấu vân tay được cho là của hung thủ trên cửa tủ, tay vịn cầu thang. Thậm chí còn cả những vết giày dính máu in trên nền nhà bếp, phòng khách….

    Một số hàng xóm của chị Thanh, trước đó cũng từng đặt nghi vấn về việc hung thủ có thể là người quen bởi nhà chị Thanh có nuôi tới 2 con chó, chúng thường sủa về đêm mỗi khi có động nhưng không hiểu sao đêm xảy ra vụ thảm sát cả 2 con chó này dù không bị đánh bả nhưng đều không sủa. Thậm chí ngay từ ngày hôm qua (24/9), người dân cũng đã bàn tán, rỉ tai nhau hung thủ là người thân, thỉnh thoảng có qua lại nhà chị Thanh nên khi bị lộ đã ra tay sát hại cả các cháu nhỏ.

    Tin từ cơ quan chức năng cũng cho biết, việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cũng đã kết thúc vào khoảng hơn 1h sáng ngày 25/9 và các nạn nhân được bàn giao cho gia đình để tiến hành tổ chức tang lễ.

    Trưa 25-9, PV báo Công an Nhân dân đã có cuộc trò chuyên với ông Vũ Văn Hùng (chồng bà Hát, bố đẻ chị Thanh). Ông Hùng cho biết, khi vụ việc xảy ra, gia đình phát hiện đôi bông tai và chiếc nhẫn và Hát thường đeo trên người bị mất. Trên tai có dấu hiệu bị giật rách da, trên tay có vết hằn, xước.

    Ông Hùng xác nhận sự việc trước đó, có hai đối tượng bịt khẩu trang, trùm áo kín đầu đi xe máy đến cây xăng Phương Nam, nơi chị Thanh làm việc. Lợi dụng lúc chị Thanh bơm xăng cho khách, một người tiếp cận xe máy Airblade trước cửa văn phòng định phá khóa nhưng không thành liền lên xe cùng đồng bọn bỏ đi.Hành vi của các đối tượng được camera tại cây xăng Phương Nam ghi lại. Đồng thời, ông Hùng cũng bác bỏ thông tin cho rằng gia đình chị Thanh nợ tiền xây nhà.

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng khởi tố vụ án, điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm (nếu có), làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người nêu trên, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.


    H.N (Tổng Hợp)
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-trong-vu-sat-hai-4-ba-chau-tai-quang-ninh-co-the-la-nguoi-quen-a163154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.