+Aa-
    Zalo

    Nghi can sát hại thiếu nữ 16 tuổi trong nhà trọ ở Đồng Nai khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị phát hiện đột nhập vào phòng, tên trộm rút dao đâm cô gái, cướp điện thoại rồi tẩu thoát.

    Bị phát hiện đột nhập vào phòng, tên trộm rút dao đâm cô gái, cướp điện thoại rồi tẩu thoát.

    Theo thông tin trên báo Người lao động, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai chiều 14/4 đã bắt đối tượng giết thiếu nữ 16 tuổi tại dãy nhà trọ ở phường Long Bình, TP Biên Hòa. Nghi can là Đậu Đình Mười, SN 1989, quê huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

    Trước đó, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với công an các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đắk Lắk… khoanh vùng, truy bắt nghi phạm. Chiều 14/4, nghi phạm đã bị bắt giữ tại tỉnh Đắk Lắk.

    Đậu Đức Mười khi bị bắt - Ảnh: Báo Đồng Nai

    Bước đầu, Mười khai nhận vào rạng sáng 9/4, y đột nhập phòng trọ của em P.T.B.M. (16 tuổi, quê ở huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) để trộm cắp. Khi bị thiếu nữ phát hiện, Mười dùng kéo đâm vào cằm, cổ, ngực nạn nhân, cướp một điện thoại di động rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Đậu Đức Mười đã có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản và vừa mới ra tù được ít ngày thì gây thêm vụ án này. Bước đầu, làm việc với công an, báo Đồng Nai thông tin thêm.

    Trước đó, theo báo Công an TP.HCM, lycs 3h50 ngày 94, người dân phát hiện tại phòng trọ ở tổ 17, khu phố 8 A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, em P.T.B. M. (SN 2004, quê xã Phương Mai, huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) bị đâm 3 nhát ở vùng ngực, tay, cằm nên đưa đi cấp cứu. Nhưng khi vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai được một lúc thì nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng.

    Bước đầu điều tra, anh Nguyễn Văn Trung, ngụ trong phòng trọ đối diện cho hay, trong lúc anh đang ngủ thì nghe tiếng tri hô “trộm” nên mở cửa phòng chạy ra thì thấy M. bị thương đang đứng trước phòng trọ đối diện nhưng không nói được gì.

    Anh chạy theo ra cổng nhưng không thấy ai nên quay lại thì lúc này M. đã nằm bất động trong phòng trọ nên tri hô cùng người dân đưa đi cấp cứu thì nạn nhân không qua khỏi.

    Sau khi xảy ra vụ việc nghiêm trọng trên, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an TP.Biên Hòa tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi.

    Sau nhiều ngày điều tra truy xét, sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ sắc bén, cơ quan công an xác định hung thủ là Đậu Đức Mười.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-sat-hai-thieu-nu-16-tuoi-trong-nha-tro-o-dong-nai-khai-gi-a319612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan