+Aa-
    Zalo

    Nghi can sát hại hai vợ chồng để cướp tài sản ở Nghệ An tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi phát hiện lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đang vây bắt, đối tượng gây án trong đêm khiến hai vợ chồng già thương vong đã cứa cổ tự vẫn ngay sau đó.

    (ĐSPL) - Sau nhiều giờ truy tìm, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đã phát hiện và bắt giữ được đối tượng gây án trong đêm khiến hai vợ chồng già tại huyện Quế Phong thương vong. Tuy nhiên đối tượng đã dùng dao cứa cổ tự vẫn ngay sau đó.

    Theo tin mới nhận, sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, cơ quan điều tra Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đã xác định nghi phạm gây ra vụ án là Vi Văn Thắng (23 tuổi), trú tại bản Cò Noong, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong.

    Kế hoạch truy bắt đối tượng Thắng được cơ quan chức năng triển khai khẩn cấp. Đến khoảng 9h sáng 29/5, một nguồn tin cho biết, Thắng đang lẩn trốn tại nhà chị gái của mình ở bản Phương Tiến, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong. Ngay lập tức, lực lượng chức năng triển khai kế hoạch vây bắt, kêu gọi Thắng đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Song, trong quá trình vận động đầu thú, đối tượng đã vào nhà vệ sinh, dùng dao cắt cổ tự sát.

    Cơ quan điều tra ngay lập tức đưa Thắng tới Bệnh viện đa khoa Tây Bắc để cấp cứu. Hiện chưa có thông tin cụ thể về tình trạng sức khỏe của đối tượng này.

    Hiện đối tượng Thắng đang được cách ly và điều trị tại bệnh viện.

    Được biết, Thắng là đối tượng đã nghiện ma túy lâu năm, không có công ăn việc làm ổn định. Trước lúc gây án, chiều ngày 28/5 Thắng đã uống rượu tại nhà gia đình ông D.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ gây án trong đêm khiến bà L. tử vong tại chỗ.

    Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 20h45 ngày 28/5, người dân bản Mường Nọc phát hiện ông Sầm Bá D. (61 tuổi), trú trong bản đang bò xuống nhà một người dân với nhiều vết thương trên người và cho biết vợ mình đã bị một đối tượng giết hại rồi ngất lịm.

    Nhận được thông tin, người dân địa phương đã nhanh chóng báo cáo với chính quyền và chạy lên nhà ông D. Ngay sau đó, chính quyền địa phương cùng Công an xã Mường Nọc và Công an huyện Quế Phong đã nhanh chóng đến hiện trường.

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, bà Vi Thị L. (63 tuổi, vợ ông D.) đã tử vong với nhiều vết chém trên cơ thể, ông D. cũng bị chém nguy kịch và một chiếc dao nhọn có dính vết máu trên cán.

    NGỌC TUẤN

    [mecloud]wiUihpKFn2[/mecloud]

    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-sat-hai-hai-vo-chong-de-cuop-tai-san-o-nghe-an-tu-tu-a147211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan