+Aa-
    Zalo

    Nghi bị phát hiện ăn trộm, người đàn ông nhảy xuống sông rồi đuối nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trưa ngày 1/11, CQCN và người dân đã tiến hành trục vớt và khám nghiệm tử thi người đàn ông vô danh nổi trên sông Kẻ Vạn đoạn chảy qua p. Kim Long, TP Huế.

    (ĐSPL) - Đến trưa ngày 1/11, cơ quan chức năng và người dân đã tiến hành trục vớt và khám nghiệm tử thi người đàn ông vô danh nổi trên sông Kẻ Vạn đoạn chảy qua phường Kim Long, TP Huế (TT - Huế).

    Tin tức cho hay, vào khoảng 9h ngày 1/11, nhiều người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể 1 nam giới nổi trên sông Kẻ Vạn thuộc phường Kim Long, TPHuế (Thừa Thiên – Huế) nên đã ngay lập tức báo cho cơ quan chức năng.

    Được biết, nạn nhân là một người đàn ông trên 30 tuổi. Trên người nạn nhân khi trục vớt lên có một cây kéo y tế, 1 chiếc bật lửa, 50.000 đồng và không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

    Cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

    Theo một người tại xóm Ba Bến cho biết, nghi vấn nạn nhân tử vong là do nhảy xuống sông rồi bị đuối nước. Trước đó, người này được xác định là đối tượng tiến hành vụ trộm tại một gia đình trên địa bàn. Sau khi nghe hô hoán và bị người dân truy đuổi, đối tượng đã hốt hoảng, nhảy xuống sông để lẩn trốn.

    Đến sáng nay (1/11), xác nạn nhân xấu số được phát hiện trôi nổi trên sông Kẻ Vạn.

    Sau khi trục vớt lên bờ, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    PHẠM TRƯỜNG

    [mecloud]KYRhKf66cs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-bi-phat-hien-an-trom-nguoi-dan-ong-nhay-xuong-song-roi-duoi-nuoc-a117476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.