+Aa-
    Zalo

    Nghi án nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự sát: Hé lộ chân dung nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi án đâm chết người yêu rồi tự tử bất thành ở Ninh Bình, nghi phạm Nghị đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

    Liên quan đến nghi án đâm chết người yêu rồi tự tử bất thành ở Ninh Bình, nghi phạm Nghị đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

    Theo báo Lao Động, liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại khu vực đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình xảy ra vào sáng ngày 1/4, công an xác định, nạn nhân là chị Tr.T.T.H (SN 1994, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình). Đối tượng đâm chị H được xác định là Phạm Văn Nghị (SN 1988 cùng trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình). 

    Nguồn tin trên cho hay, sau khi dùng kéo đâm tử vong nạn nhân, Nghị đã dùng kéo đâm vào cơ thể mình để tự tử nhưng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình cấp cứu. Đến thời điểm hiện tại, nghi phạm Nghị đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, sức khỏe anh ta vẫn yếu, cơ quan công an chưa tiếp cận được, để lấy lời khai.

    Nghi phạm Nghị đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: PLO

    Liên quan đến vụ án mạng, trao đổi với Pv báo Dân Việt, lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cho biết, Nghị và chị H trú cùng thôn. Nghị kinh doanh kinh doanh tự do. Quá trình sinh sống ở địa phương, Nghị không có vi phạm pháp luật, được hàng xóm đánh giá là chịu khó.

    “Trước đây, Nghị đi làm ở Quảng Ninh sau đó về đi buôn chiếu với người chú cùng xã. Chiếc ô tô Vios đỗ ở cạnh hiện trường vụ án được Nghị mua cách đây 2 tháng. Nghị chịu khó làm ăn, không có biểu hiện gì bất thường nên khi nghe tin về vụ án bà con hàng xóm đều bàng hoàng, tiếc nuối”, lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng thông tin.

    Cũng theo lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng, nạn nhân H. hiền lành, đang công tác tại một ngân hàng ở TP. Tam Điệp. Về thông tin Nghị và chị H có quan hệ tình cảm, lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng cho biết, chính quyền không nắm được mối quan hệ giữa hai người.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 10h ngày 1/4, người dân phát hiện nam thanh niên cởi trần chạy đuổi theo một cô gái. Khi đến đoạn đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình (đoạn gần chân cầu Non Nước) người này quật ngã cô gái rồi dùng kéo đâm liên tiếp vào nạn nhân.

    Thấy nạn nhân gục tại chỗ, nam thanh niên ngồi đè lên cô gái, dùng kéo tự đâm vào cổ và bụng mình để tự vẫn.

    Ngay sau đó người dân đã đưa nam thanh niên này đi câp cứu, cô gái được xác định đã tử vong tại chỗ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nam-thanh-nien-dam-chet-ban-gai-roi-tu-sat-he-lo-chan-dung-nghi-pham-a269200.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan