+Aa-
    Zalo

    Nghi án mỹ nam “Hậu duệ mặt trời” lộ video khỏa thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Mỹ nam Kim Min Seok và hàng loạt sao nam Hàn như Seo Jun Young, trưởng nhóm A-Jax Hyeongkon, Jackson của nhóm GOT7 đang vướng nghi án lộ video khỏa thân.

    (ĐSPL) – Mỹ nam Kim Min Seok và hàng loạt sao nam Hàn như Seo Jun Young, trưởng nhóm A-Jax Hyeongkon, Jackson của nhóm GOT7 đang vướng nghi án lộ video khỏa thân.

    Theo đó, một tài khoản mạng xã hội tiết lộ rằng, họ đang nắm trong tay nhiều video khỏa thân của các nam nghệ sĩ Hàn Quốc. Trong đó, một số cái tên được đưa ra như nam diễn viên Kim Min Seok (diễn viên trong phim Hậu duệ mặt trời, Doctors), diễn viên Seo Jun Young, Jackson của nhóm nhạc GOT7, trưởng nhóm A-Jax Hyeongkon, diễn viên hài Kim Kiri.

    Các sao nam Hàn vướng nghi án lộ video khỏa thân 

    Sau khi cáo buộc trên được đưa ra, các công quản lý nghệ sỹ đều không im lặng, không có bất kỳ động thái gì, duy chỉ có Kim Min Seok – mỹ nam phim “Hậu duệ mặt trời” là lập tức lên tiếng đính chính.

    Kim Min Seok đã lên tiếng phủ nhận nghi án lộ video khỏa thân

    Theo đó, Kim Min Seok đã lên mạng xã hội cá nhân phủ nhận rằng, anh không hề bị tung những video riêng tư như lời cáo buộc nói trên.

    Liên quan đến sự việc này, trước đó ít ngày, nam diễn viên Seo Ha Joon cũng bất ngờ bị lộ video khỏa thân, ghi lại nhiều hình ảnh cùng hành động nhạy cảm của anh chàng.

    Trước đó, nam diễn viên Seo Ha Joon cũng bị lộ video khỏa thân

    Dù công ty quản lý của nam diễn viên không hề lên tiếng xác nhận nhưng nhiều cư dân mạng khẳng định đó chính là Seo Ha Joon vì hình ảnh trong video đã quay cận mặt nam diễn viên.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-my-nam-hau-due-mat-troi-lo-video-khoa-than-a174071.html

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan