+Aa-
    Zalo

    Nghi án mẹ tiêm thuốc độc hai con: Mẹ tâm lý không bình thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chúng tôi đã có mặt tại Trung tâm y tế thị trấn Ngãi Giao nơi mà chị Đ. đang điều trị bệnh để tìm hiểu thực hư về nghi án mẹ tiêm thuốc độc vào người hai con nhỏ.

    Chiều 2/12, chúng tôi đã có mặt tại Trung tâm y tế thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) nơi mà chị Nguyễn Thị Bé Đ. (25 tuổi) đang điều trị bệnh để tìm hiểu thực hư về nghi án mẹ tiêm thuốc độc vào người hai con nhỏ.

    Hai con của chị Đ. là Huỳnh Văn E. (2 tuổi) và Nguyễn Văn A. (8 tuổi) nhập Bệnh viện Nhi đồng II trong tình trạng trúng độc nặng, nguy kịch. Hiện tại đang được các bác sĩ tận tình cứu chữa. Cháu A. đã tỉnh táo lại đôi chút và cho biết cháu bị mẹ đánh, tiêm vào tay và đầu.

    Nằm trên giường bệnh chị Đ. nói hôm đó (chị không nhớ rõ là ngày nào) thấy con bị nôn ói, chị nghĩ con bị trúng độc nên đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, đến trưa ngày hôm sau, trong lúc mẹ chị và chị đi làm việc riêng thì bố chống và chồng đã âm thầm bế hai cháu nhỏ đi khỏi trung tâm y tế.

    Chị và mẹ có gọi điện yêu cầu mang con quay lại để điều trị nhưng không được chấp thuận mà cứ thế đưa về Châu Đốc (An Giang).

    Nghi án mẹ tiêm thuốc độc hai con: Mẹ tâm lý không bình thường

    Chị Đ. với các vết sẹo trên đầu.

    Chị nói: “Em có điên đâu mà tiêm thuốc độc cho con em, em thương chúng nó lắm, nhất là đứa nhỏ, nó tội nghiệp lắm”. Chị có thừa nhận việc đánh con vì bực tức, trong gia đình hay xô xát với chồng, nhưng chị nói đó chỉ là hành vi bộc phát. Theo người nhà của chị Đ. thì tâm lý của chị có chút “không bình thường”, có lúc đánh con mà không hay biết.

    Bà Lê Thị Kim C. (SN 1966, trú ấp Phú Giao 2, TT Ngãi Giao) là mẹ ruột của chị Đ. tường trình lại sư việc như sau: Khoảng gần chục năm trước chị Đ. lấy chồng và về An Giang sinh sống, vì gia đình thường xuyên có mâu thuẫn, cãi vã nên bà đã đón cháu A. (khi đó 3 tuổi) về nuôi tại nhà mình.

    Bà đã thay đổi họ Huỳnh của A. thành họ Nguyễn, đồng thời xin cho cháu đi học.

    Nghi án mẹ tiêm thuốc độc hai con: Mẹ tâm lý không bình thường

    Bà C.- mẹ chị Đ..

    Khoảng hơn 3 tháng trước, chị Đ. nói bị chồng đánh đập nên đã đưa con nhỏ về ở cùng với mẹ. Chị Đ. hằng ngày đi bán vé số để lấy tiền nuôi con. Chồng chị cũng tới Châu Đức để kiếm công việc làm.

    Video tham khảo:

    Kết quả giám định tâm thần sáng tỏ vụ mẹ giết con trai 8 tuổi

    Ngày 12/11, chị Đ. có mang một số thức ăn về cho con, sau khi ăn thấy hai cháu nôn ói dữ dội nên chị Đ. đã bế con mang tới Trung tâm y tế thị trấn Ngãi Giao, tại đây các bác sĩ đã tiến hành các biện pháp cấp cứu. Tới gần trưa ngày hôm sau thì bố chồng và chồng chị Đ. đã âm thầm mang cháu nhỏ đi khỏi trung tâm y tế.

    Bà C. cũng cho biết thêm, vợ chồng chị Đ. thường xuyên cãi vã, chị Đ. thường xuyên bị đánh đập, trước kia chị Đ. rất khỏe mạnh, nhưng cho đến nay thì đầu óc chị đã có vấn đề.

    Kiểm tra trên đầu chị Đ. có rất nhiều vết sẹo, mà theo người nhà thì đó là hậu quả của những cuộc đánh đập. Hàng xóm xung quanh nhà bà C. cũng xác nhận việc vợ chồng chị Đ. thường xuyên có xô xát, có lần đã phải nhờ tới sự can thiệp của công an.

    Theo tìm hiểu, chị Đ. mới nhập viện sáng nay, và đây là lần thứ 2 chị nhập viện, lần đầu tiên là cùng lúc chị đưa 2 đưa nhỏ vào đây cấp cứu, lúc đó cơ thể chị Đ. rất yếu.

    Thượng sĩ Nguyễn Minh Tuấn (Công an thị trấn Ngãi Giao) cho biết: khoảng 8h sáng ngày 13/11, Công an thị trấn có nhận được tin báo là chồng chị Đ. bế con đi khỏi trung tâm y tế mà chưa được sự đồng ý của trung tâm y tế, cơ quan công an đã lập biên bản về việc này.

    Tiếp đó, ngày 23/11, Bệnh viện Nhi đồng II có gọi điện đến công an thị trấn nhờ hỏi người nhà của hai cháu A. và Q. xem người nhà đã cho cháu uống hay chích loại thuốc độc gì vào người để bệnh viện có giải độc cho hai cháu. Tuy nhiên người nhà nói không cho uống hay chích bất cứ loại thuốc độc nào cả.

    Vụ việc sẽ được tiếp tục cập nhật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-me-tiem-thuoc-doc-hai-con-me-tam-ly-khong-binh-thuong-a72143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bế tắc trong tình yêu... chồng tiêm thuốc độc cho vợ rồi định tự sát

    Bế tắc trong tình yêu... chồng tiêm thuốc độc cho vợ rồi định tự sát

    ( ĐSPL) - Do không hoá giải được mâu thuẫn vợ chồng, trong khi quẫn bách, hung thủ đã khống chế, tiêm thuốc độc vào người vợ . May mắn, nạn nhân đã được cứu sống kịp thời, hung thủ bị cơ quan chức năng bắt ngay sau đó. Mối tình đẹp và tình nghĩa vợ chồng trong ba năm kết thúc trong bi kịch đẫm nước mắt.