+Aa-
    Zalo

    Nghi án mẹ giết 2 con: Giám định tâm thần người mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi sát hại 2 con nhỏ, C thả thi thể các nạn nhân xuống giếng. Người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 5 sau đó bị công an bắt giữ.

    (ĐSPL) - Sau khi sát hại 2 con nhỏ, C thả thi thể các nạn nhân xuống giếng. Người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 5 sau đó bị công an bắt giữ.

    Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, Phòng CSĐT Công an Bình Phước đang phối hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng đau lòng xảy tại thôn 9, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

    Cơ quan điều tra đã tạm giữ nghi can Điểu Thị C. (SN 1989, ngụ huyện Bù Đăng) để đưa đi trưng cầu giám định tâm thần, xử lý về hành vi giết người.

    Vị trí tìm thấy thi thể hai đứa trẻ. Ảnh: Báo Vietnamnet

    Theo thông tin ban đầu, lúc 14h chiều 15/7, chồng C. là anh Điểu S. đi làm về. Lúc này, anh S. thấy C. đứng ở cửa sau nhà nhưng không thấy hai con ruột gồm Điểu M. (SN 2010) và Điểu B. (SN 2012). Anh S. có hỏi thì C. chỉ vào trong buồng.

    Anh S. tìm không thấy, bước ra ngoài thì C. đã chạy ra ngoài vườn ẩn nấp, có nhiều dấu hiệu khả nghi. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, anh S. đã hô hoán hàng xóm và báo vụ việc đến cơ quan công an. Sau đó, lực lượng Công an đã phát hiện thi thể của cháu M. và B. nằm dưới giếng.

    Chia sẻ trên báo Tri Thức trực tuyến, Chủ tịch xã Nguyễn Văn Lưu cho biết: "Trên thi thể các cháu có vết bầm và vết cắt sâu ở cổ. Nghi con bị sát hại, người cha trình báo vụ việc lên ngành chức năng”.

    Trong chiều cùng ngày, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.

    Công an thu giữ tại hiện trường con dao Thái Lan, khăn vải nghi là tang vật vụ án và xác định Điểu Thị C là người ra tay sát hại con đẻ.

    Cũng theo ông Lưu, tại cơ quan điều tra, bước đầu C khai nhận đã giết 2 con rồi thả xuống giếng. Người mẹ cũng đào sẵn hố sau nhà với ý định chôn M. và B. nhưng chưa kịp thực hiện thì bị phát hiện.

    "Gia đình S làm nương rẫy. Cuộc sống vợ chồng ít khi xảy ra mâu thuẫn. C. đang mang thai tháng thứ 5", vị chủ tịch xã xác nhận.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]s7AM4uZq4y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-me-giet-2-con-giam-dinh-tam-than-nguoi-me-a102426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.