+Aa-
    Zalo

    Nghi án mâu thuẫn tranh chấp tài sản, em dâu bị anh rể tẩm xăng đốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc xảy ra mâu thuẫn vì tranh giành tài sản, người anh trai được nghi đã đổ xăng rồi châm lửa “thiêu sống” em dâu út.

    (ĐSPL) - Trong lúc xảy ra mâu thuẫn vì tranh giành tài sản, người anh trai được nghi đã đổ xăng rồi châm lửa “thiêu sống” em dâu út.

    Tin tức cho biết, vào khoảng 12h ngày 10/8, người dân xóm 13, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà chị Phạm Thị Thủy (SN 1976) nên chạy sang. Tại đây, mọi người hốt hoảng khi thấy toàn thân chị Thủy đang bốc cháy như ngọn đuốc sống. Ngay sau đó, người dân đã dập lửa và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết bỏng rất sâu trên người.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Nghi Phong và Công an huyện Nghi Lộc đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường và đảm bảo tình hình an ninh trật tự.

    Thông tin ban đầu cho biết, trước đó người đàn ông tên Nguyễn Văn Dương (SN 1965), trú tại xóm 13, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc qua đời vì bệnh tật có để lại một căn nhà mới xây trị giá trên 1 tỷ đồng. Vì ông Dương mất đột ngột không để lại di chúc, con cái cũng không có nên giữa các anh em trong gia đình ông này đã xảy ra mâu thuẫn tranh chấp.

    Căn nhà mới xây trị giá trên 1 tỷ đồng của ông Dương

    Sau khi ông Dương mất được ít ngày, gia đình người em trai  là ông Nguyễn Văn Lễ (SN 1970) và vợ là Doãn Thị Đào (SN 1969) đã dọn đến ngôi nhà mà ông Dương mới xây sinh sống. Sự việc này khiến mâu thuẫn trong việc tranh chấp số tài sản mà ông Dương để lại trở nên gay gắt hơn giữa các anh em trong gia đình.

    Được biết, theo thỏa thuận ban đầu, nếu ông Lễ mua lại nhà ông Dương thì phải trả 600 triệu cho 3 anh chị em còn lại. Nhưng mãi không thấy gia đình ông Lễ đưa tiền mà đã dọn vào nhà ở, trưa ngày 10/8, chị Phạm Thị Thủy - vợ anh Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1973, người em kế ông Lễ) đã đến gặp ông Lễ để nói chuyện.

    Tại đây, các anh em trong gia đình đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Trong cơn bức xúc, một người có mặt tại hiện trường (chưa rõ danh tính) đã lấy can xăng đổ giữa sân và dọa sẽ châm lửa đốt. Đúng lúc này, chị Thủy ra lời thách thức nên người này đã lấy bật lửa mở sẵn ném vào vũng xăng, khiến ngọn lửa bùng cháy và táp vào người chị Thủy đứng gần đó. Danh tính người trực tiếp gây ra sự việc hiện vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục xác minh.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ tẩm xăng đốt cháy

    Một người hàng xóm cho biết: “Từ khi ông Dương mất, anh em trong gia đình nhà ấy đã xảy ra cãi vã nhau rất nhiều lần rồi nhưng không ngờ sự việc lại đến mức như vậy…”.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-mau-thuan-tranh-chap-tai-san-em-dau-bi-anh-re-tam-xang-dot-a105707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.