+Aa-
    Zalo

    Nghi án giết người để trả thù cho bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước đó anh Ph đã xảy ra mâu thuẫn với bạn gái của Giàu nên có lẽ để trả thù cho bạn gái, Giàu tìm Phúc để chém.

    (ĐSPL) - Trước đó anh Ph đã xảy ra mâu thuẫn với bạn gái của Giàu nên có lẽ để trả thù cho bạn gái, Giàu tìm Phúc để chém.

    Theo tin tức trên báo Dân Việt, ngày 15/3, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự nghi phạm Lâm Thanh Giàu, 17 tuổi, ngụ xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.

    Nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Báo Dân Trí

    Theo thông tin, vào khoảng 21h30 ngày 12/3, khi đang ngồi chơi cùng nhóm người tại hội chợ lô tô tại ấp Tân Hợp, xã Bàu Hàm (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) thì anh Trần Cún Ph (19 tuổi, ngụ xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom) bị một nhóm thanh niên đến gây sự.

    Chưa kịp phản ứng, anh Ph đã bị Giàu dùng con dao thủ sẵn đâm trúng một nhát vùng cổ. Người nhà nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng anh Ph đã tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng.

    Theo Báo Đồng Nai, thông tin từ gia đình nạn nhân, do trước đó anh Ph có gây mâu thuẫn với bạn gái của Giàu nên để trả thù cho bạn gái, Giàu đã dùng dao đâm chết anh Ph.

    Dùng dao giết người vì tranh cãi trong bữa nhậu

    Gia Huy(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-giet-nguoi-de-tra-thu-cho-ban-gai-a87448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan