+Aa-
    Zalo

    Nghi án giết người cướp của: Chủ quán đồ chay gục chết trên vũng máu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng nay, người dân xung quanh tá hỏa phát hiện ông chủ tiệm cơm chay tại Vũng Tàu gục chết trong tiệm, nhiều tài sản bị mất.

    (ĐSPL) – Sáng nay, người dân xung quanh tá hỏa phát hiện ông chủ tiệm cơm chay tại Vũng Tàu gục chết trong tiệm, nhiều tài sản bị mất.

    Vụ án mạng trên được phát hiện vào sáng sớm hôm nay ngày 15/12, khi mọi người vào tiệm cơm do ông Nguyễn Hoàng N. (39 tuổi) làm chủ thì phát hiện ông này đã tử vong trên vũng máu ngay trong tiệm.

    Được biết, ông N. là chủ của tiệm bán thực phẩm chay “Âu Lạc” trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu.

    Tin tức trên Dân Việt cho hay, theo những người dân sống xung quanh tiệm cơm này thì vào tối ngày hôm qua 14/12, họ vẫn thấy ông N. ngồi chơi trước cửa sau đó mới đóng cửa để vào nhà.


    Đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường. Ảnh Tuổi trẻ.

    Tới sáng nay, mọi người thấy cửa quán khép hờ, khi vào thì tá hỏa phát hiện ông N. đã tử vong. Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi được biết, nạn nhân bị đánh, đâm nhiều nhát vào người.

    Video tham khảo:

    Người phụ nữ chết gục bên vũng máu, cổ bị cứa

    Tại hiện trường nơi ông N. bị sát hại là một bộ dụng cụ dùng để giác hơi và dưới lầu là một chiếc xe đạp. Trong khi chiếc xe máy của ông Ngân để trong nhà đã bị mất. Ngoài ra, người nhà ông N. cũng cho biết, ông N. thường đeo túi đựng tiền bán hàng trước bụng nhưng chiếc túi này cũng không thấy đâu.

    Được biết,  ông N. không có gia đình riêng và thuê phía dưới của căn nhà trên để bán thực phẩm chay từ 4 năm qua. Một tuần nay, chủ nhà đi về Bắc nên ông N. qua ngủ lại để trông nhà.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-giet-nguoi-cuop-cua-chu-quan-do-chay-guc-chet-tren-vung-mau-a74254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan