+Aa-
    Zalo

    Nghi án ghen tuông chồng dùng dao giết vợ rồi tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phá khóa xông vào, người dân thấy chị B. nằm ngửa, trên mình nhiều vết thương; còn Sơn nằm đè sấp trên người chị B. với con dao cắm sâu vào cơ thể.

    (ĐSPL) - Phá khóa xông vào, người dân thấy chị B. nằm ngửa, trên mình nhiều vết thương; còn Sơn nằm đè sấp trên người chị B. với con dao cắm sâu vào cơ thể.

    Tin tức trên Công an nhân dân, chiều 9/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đang giám sát chặt chẽ đối tượng Nguyễn Vĩnh Trường Sơn (42 tuổi, ngụ tại ấp Trường An, xã Trường Khánh, huyện Long Phú, Sóc Trăng) tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng, sau khi đối tượng Sơn ổn định sẽ tiến hành điều tra về hành vi giết người.

    Theo lời kể của các nhân chứng, vào khoảng 20h ngày 8/6, người dân nghe tiếng ồn ào từ căn nhà của Nguyễn Vĩnh Trường Sơn và vợ là chị Trần Thị B. (40 tuổi), tiếp đó là tiếng kêu của đứa con trai 5 tuổi của cặp vợ chồng này. Khi mọi người chạy đến thì cửa nhà bị khóa trái bên trong nên không tiếp cận được.

    Nhận tin báo của người dân, lực lượng công an có mặt, phá khóa xông vào thì thấy chị B. nằm ngửa, trên mình nhiều vết thương; còn Sơn nằm đè sấp trên người chị B., vùng ngực trái của Sơn vẫn còn con dao thái lan cắm sâu vào bên trong cơ thể.

    Sơn đang được điều trị tại bệnh viện.

    Qua kiểm tra, chị B. đã tử vong trước đó, còn Sơn đang thoi thóp. Công an đã đưa Sơn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng.

    Bác sĩ Đặng Minh Hiền - Trưởng khoa Ngoại tổng quát Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng cho biết trên Dân Việt, hiện tại, sức khỏe của Sơn đã qua cơn nguy kịch, đang được theo dõi điều trị tích cực.

    Theo hồ sơ bệnh án, Sơn nhập viện trong tình trạng lơ mơ, mất máu nặng, lúc tới bệnh viện con dao Thái Lan vẫn còn cấm sâu trong ngực trái. Bác sĩ xác định bệnh nhân bị thủng tim, phổi. Bệnh nhân được mổ cấp cứu nên giữ được tính mạng.

    Được biết, Sơn và chị B. kết hôn với nhau có 2 con gồm 1 cháu gái (11 tuổi) và 1 cháu trai (5 tuổi). Tính Sơn hay ghen tuông nên hai vợ chồng thường gây gổ, cự cãi với nhau.

    Nhiều người cho rằng, có thể đây là nguyên nhân dẫn tới việc Sơn dùng dao giết vợ rồi tự sát.

    Hiện tại CQĐT Công an huyện Long Phú đang điều tra làm rõ nguyên nhân. 

    THIÊN AN (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-ghen-tuong-chong-dung-dao-giet-vo-roi-tu-sat-a97912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.