+Aa-
    Zalo

    Nghi án đâm chết người tình rồi tự sát tại TP.HCM: Hiện trường có gì?

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng khóc trẻ con, người dân xung quanh chạy đến thì thấy người phụ nữ tử vong chết trên vũng máu, trên người có vết thương.

    Ngày 22/9, Công an Quận 12, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra vụ án mạng khiến một người tử vong.

    Thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 21/9, người dân sống gần dãy trọ trong hẻm 113 đường Đông Bắc (phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12) nghe thấy tiếng khóc của trẻ con.

    Khi người dân tới nơi thì thấy đứa trẻ khoảng 10 tuổi đang khóc, nói rằng mẹ đã bị đâm tử vong trong phòng, báo Pháp luật TP.HCM. 

    Kiểm tra, mọi người phát hiện chị M. (khoảng 42 tuổi, người thuê trọ) tử vong trong phòng, trên người có vết thương chảy máu. Gần thi thể người phụ nữ là một người đàn ông nằm thoi thóp với vết thương ở bụng.

    “Tôi ở phòng bên cạnh, nghe tiếng trẻ em khóc nên kêu hàng xóm kiểm tra mới phát hiện vụ việc. Trước đó, tôi nằm ngủ nhưng không nghe tiếng động hay cãi vã bất thường nào”, một người sống bên cạnh phòng trọ của chị M. cho biết.

    Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PLO

    Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PLO

    Ngay sau đó Công an quận 12 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa, điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu công an xác định người đàn ông đã dùng dao sát hại người phụ nữ rồi tự tử.

    Đến 10h sáng 22/9, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận người đàn ông vẫn đang cấp cứu ở Bệnh viện quận 12.

    Theo thông tin tìm hiểu ban đầu, người phụ nữ trên thuê phòng trọ trong hẻm được khoảng 3 tháng nay. Bà sống cùng hai con, làm nghề buôn bán hải sản.

    Còn người đàn ông hành nghề chạy xe ôm công nghệ, có tình cảm với người phụ nữ, thường xuyên đến ở tại phòng trọ này, theo Tuổi trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-an-am-chet-nguoi-tinh-roi-tu-sat-tai-tp-hcm-hien-truong-co-gi-a466810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan