+Aa-
    Zalo

    Nghi án con trai có biểu hiện tâm thần sát hại cha già sau bữa cơm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ăn cơm xong, ông H.V.N. đang ngồi trong nhà thì bị con trai cầm dao chém tử vong. Sau khi gây án xong, người con trai rời khỏi hiện trường.

    Sau khi ăn cơm xong, ông H.V.N. đang ngồi trong nhà thì bị con trai cầm hung khí sát hại. Sau khi gây án, người con trai rời khỏi hiện trường.

    Hải Dương: Nghi án con trai sát hại cha già sau bữa cơm - Hình minh họa

    Tối 19/4, trao đổi trên VTC News, ông Nguyễn Việt Dự - Chủ tịch UBND xã Quang Trung (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ án mạng, con trai có biểu hiện tâm thần giết bố sau đó rời khỏi hiện trường.

    Nạn nhân là ông H.V.N. (gần 70 tuổi, thôn Mậu Công, xã Quang Trung).

    Thông tin ban đầu, hơn 12h cùng ngày, sau khi ăn cơm xong, ông N.bị con trai là H.V.T. (hơn 40 tuổi) cầm búa sát hại.

    Sau khi gây án, T. cầm theo hung khí rời khỏi hiện trường. Ông N. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tứ Kỳ nhưng không qua khỏi.

    "Anh T. có biểu hiện thần kinh từ lâu, trước đây đã được gia đình đưa đi điều trị nửa chừng thì về và hiện tại anh này không có sổ theo dõi thần kinh, không thuộc đối tượng thần kinh quản lý của địa phương", Báo Gia đình & Xã hội dẫn lời Chủ tịch UBND xã Quang Trung cho biết thêm.

    Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Quang Trung có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Tứ Kỳ điều tra, lấy lời khai các bên liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng và truy tìm nghi phạm.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tứ Kỳ điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-con-trai-co-bieu-hien-tam-than-sat-hai-cha-gia-sau-bua-com-a320256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan