+Aa-
    Zalo

    Nghi án cha dượng giết con riêng vợ hờ rồi tự sát: Hiện trường có gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cha dượng và con gái được phát hiện chết trong phòng trọ trên đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông (quận 7, TP.HCM), cơ quan chức năng nghi ngờ ông M. dùng kéo sát hại con gái riêng của người tình rồi tự sát.

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an quận 7 (TP.HCM) khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cha dượng và con gái tử vong trong phòng trọ, trên cơ thể hai người đều có nhiều vết thương.

    Danh tính người cha dượng được xác định là ông Ngô Văn M. (46 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ), người con gái tên Nguyễn Thị Trúc L. (17 tuổi, ngụ tỉnh An Giang).

    nghi an cha duong giet con rieng vo ho roi tu sat hien truong co gi

    Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vào sáng 11/3. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Thông tin trên Sài Gòn giải phóng, ông M. có tình cảm, sống chung với mẹ của L. Cả nhà cùng ở căn nhà trọ tại phường Tân Thuận Đông, quận 7.

    L. làm công nhân ở khu công nghiệp gần nhà trọ, ông M. làm phụ hồ, còn mẹ của L. phụ nấu ăn.

    Quá trình sống chung, ông M. và mẹ của L. hay mâu thuẫn do ông này thường xuyên ăn nhậu.

    Một tuần trước, mẹ của L. về quê làm giấy tờ nên phòng trọ chỉ có L. và ông M. Công an xác định thời điểm xảy ra vụ việc trong phòng chỉ có ông M. và L.

    Theo Tri thức trực tuyến, qua khám nghiệm, công an ghi nhận thi thể 2 người có nhiều vết thương nghi bị đâm. Cạnh 2 thi thể có một cây kéo dính máu, vết máu dính trên tường. Công an nghi người cha dượng sát hại L. bằng kéo rồi tự sát.

    Sự việc được phát hiện rạng sáng 11/3. Hàng xóm nghe tiếng la hét lớn phát ra từ phòng ông M.. Thấy cửa khóa kín nên hàng xóm đã báo công an. Công an và người dân phá cửa vào bên trong thì phát hiện ông M. và L. đã tử vong.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-cha-duong-giet-con-rieng-vo-ho-roi-tu-sat-hien-truong-co-gi-a568484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan