+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Tìm kiếm nam thanh niên mất tích sau khi xuống sông rửa chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ một lúc sau khi anh Thanh xuống sông rửa chân, người dân đã không thấy nam thanh niên 9x lên bờ nên vội báo chính quyền địa phương.

    Chỉ một lúc sau khi anh Thanh xuống sông rửa chân, người dân đã không thấy nam thanh niên 9x lên bờ nên vội báo chính quyền. Hiện, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân.

    Tối 2/6, trao đổi với báo Infonet, ông Lê Văn Hải – Chủ tịch UBND xã Xuân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm một người đàn ông mất tích trên sông Đào, đoạn chảy qua địa bàn xã.

    Sông Đào, nơi nam thanh niên xuống rửa chân dẫn tới mất tích. Ảnh: Infonet

    Theo thông tin ban đầu trên báo Nghệ An, khoảng 17h30 ngày 2/6, người dân phát hiện anh Dương Danh Thanh (SN 1992, trú xóm 4, xã Xuân Thành, huyện Yên Thành) xuống sông Đào để rửa chân. Một lúc sau không thấy anh Thanh lên bờ, người dân lại gần kiểm tra thì không thấy anh Thanh đâu nữa nên thông báo tới cơ quan chức năng.

    Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã huy động công an, dân quân phối hợp với lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm.

    Đến gần 19h cùng ngày, tung tích nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

    Người dân đứng theo dõi cơ quan chức năng tìm kiếm nam thanh niên nghi bị nước cuốn trôi. Ảnh: Infonet

    Trước đó, cũng tại Nghệ An đã xảy ra một vụ đuối nước tập thể, cướp đi sinh mạng của 5 học sinh lớp 8.

    Cụ thể, ngày 30/5, 15 em học sinh lớp 8, Trường THCS Trung Thành, huyện Yên Thành tự tổ chức liên hoan, dã ngoại tại đập Trại Xanh, nằm trên địa bàn xã Bắc Thành. Đến khoảng 12h cùng ngày, 5 em học sinh (gồm 1 nam, 4 nữ) rủ nhau xuống khu vực đập nước chơi thì không may bị sảy chân xuống hố sâu dẫn tới đuối nước, tử vong.

    Trao đổi với báo Tiền Phong, cô Trần Thị Hải Vân - Hiệu trưởng Trường THCS Trung Thành cho biết: “Tất cả 5 học sinh tử vong đều là học sinh của trường, các em ngoan ngoãn. Hoàn cảnh gia đình đều khó khăn nhưng tất cả đều học khá, giỏi”.

    “Trước khi tổ chức tổng kết năm học, Tổng phụ trách Đội của trường đã tham gia lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi lội, phòng, chống đuối nước năm 2019 do sở Văn hóa - Thể thao Nghệ An phối hợp với UBND huyện Yên Thành tổ chức. Sau đó, trường đã phổ biến cho học sinh trong việc phòng chống đuối nước. Đáng tiếc là tai nạn đuối nước vẫn xảy ra với các em, khiến nhà trường và gia đình hết sức đau xót”, cô Vân đau buồn chia sẻ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-tim-kiem-nam-thanh-nien-mat-tich-sau-khi-xuong-song-rua-chan-a278165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan