+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Thương tâm bé trai ra đồng bắt cua với bố bị rắn cắn nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang bắt cua ngoài đồng với bố, bé trai 11 tuổi không may bị rắn độc cắn dẫn tới tình trạng vô cùng nguy kịch.

    Trong lúc đang bắt cua ngoài đồng với bố, bé trai 11 tuổi không may bị rắn độc cắn dẫn tới tình trạng vô cùng nguy kịch. 

    Ngày 5/3, thông tin từ UBND xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết trên địa bạn xã này vừa xảy ra sự việc một trẻ em bị rắn cắn phải nhập viện.

    Bé trai bị rắn độc cắn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: NLĐ

    Trước đó, tối 1/3, cháu Nguyễn Sỹ Q.H. (11 tuổi, trú xóm 4, xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương) cùng bố là Nguyễn Sỹ Thế (36 tuổi) ra cánh đồng gần nhà để bắt cua. Trong lúc đi bắt cua cháu H. bất ngờ bị một con rắn hổ mang cắn vào ngón tay trái.

    Thấy con la hét vì bị rắn độc cắn, anh Thế nhanh chóng chạy tới ứng cứu rồi đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Do vết thương nặng, cháu Huy được chuyển ra bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu ngay trong đêm. Hiện, tình trạng của cháu vô cùng nguy kịch. Tại đây, các bác sĩ đã hút độc ra cho cháu bé. Song, việc đẩy chất độc ra ngoài khó khăn nên cánh tay cháu H. bị cứng đơ.

    Được biết, gia đình anh Thế là hộ nghèo, vợ mất sớm một mình anh làm nông nuôi hai con nhỏ, cuộc sống chủ yếu dựa vào công việc đồng áng.

    Hiện trường vụ hai vợ chồng bị điện giật khi đi bắt chuột. Ảnh: Thanh Niên

    Cũng liên quan đến các vụ tai nạn khi người dân lao động ngoài đồng ruộng, vào khoảng khoảng 16h30 ngày 4/3, ông Võ A. cùng vợ là bà Huỳnh Thị Đại (trú thôn Cây Sanh, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) kéo dây điện ra cánh đồng lúa để bẫy chuột. Trong lúc kéo điện, bà Đại không may bị điện giật ngã xuống ruộng, tử vong. Ông A. cũng bị điện giật nguy kịch.

    Người dân phát hiện đã đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời báo với cơ quan chức năng.

    Ngay sau đó, Công an huyện Phú Ninh đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-thuong-tam-be-trai-ra-dong-bat-cua-voi-bo-bi-ran-can-nguy-kich-a265375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan