+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Thêm hai gia đình đau buồn tiếp nhận thi thể người nhà bị lũ cuốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể của hai nạn nhân, được cho là bị mất tích do lũ cuốn trước đây, đã bị nước cuốn trôi đến đến địa phận xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, Nghệ An vào sáng ngày 11/10.

    Thi thể của hai nạn nhân, được cho là bị mất tích do lũ cuốn trước đây, đã bị nước cuốn trôi đến đến địa phận xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, Nghệ An vào sáng ngày 11/10.

    Thi thể nạn nhân bị cuốn trôi dạt đến xã Nghi kiều, Nghi Lộc, Nghệ An sáng 11/10.

    Theo ông Hoàng Văn Hậu – Trưởng Công an xã Nghi Kiều (Nghi Lộc, Nghệ An) thì đó là thi thể 2 nam giới, bị nước cuốn trôi dạt đến địa phận xã Nghi Kiều và được người dân sở tại phát hiện.

    Danh tính của cả hai thi thể đã nhanh chóng được xác nhận. Một là ông Nguyễn Trung Hải, (SN 1966, xã Quang Sơn, Đô Lương, Nghệ An). Thi thể ông được người dân phát hiện vào 8h sáng nay tại địa điểm cách đập tràn Cam (xóm 19, xã Nghi Kiều) khoảng 200m.

    Người nhà ông Hải cho biết, rạng sáng ngày 10/10, ông Hải cùng con trai đi thu lưới đánh cá. Khi đi qua tràn đập Cam, hai cha con ông Hải bị nước lũ cuốn trôi. Người con trai may mắn trôi vào khu vực nước nông, bám được vào cây nên thoát chết.

    Còn thi thể thứ hai thuộc về anh Võ Văn Thư (SN 1981, trú xã Đại Sơn, Đô Lương). Sáng ngày 10/10, anh Thư đi chăn trâu. Trưa cùng ngày, trâu tự về chuồng, gia đình không thấy anh Thư đâu nên báo chính quyền địa phương phối hợp tìm kiếm nhưng không có kết quả. Thi thể anh Thư được phát hiện tại khu vực đập Trộ Sa cũng trong buổi sáng nay.

    Hiện chính quyền xã Nghi Kiều đã bàn giao cả 2 thi thể cho gia đình mang về để tổ chức lễ mai táng.

    Tính đến hiện tại, Nghệ An có 8 nạn nhân thiệt mạng do mưa lũ, trong đó có 1 nạn nhân tại huyện Quỳ Hợp bị nước lũ cuốn trôi vào sáng 10/10 vẫn chưa được tìm thấy.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-them-hai-gia-dinh-dau-buon-tiep-nhan-thi-the-nguoi-nha-bi-lu-cuon-a204909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan