+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Thầy giáo nước ngoài rơi từ tầng 4 trung tâm Anh ngữ xuống đất tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch UBND phường Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, một thầy giáo người nước ngoài không may bị rơi từ tầng cao xuống đất tử vong.

    Chủ tịch UBND phường Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, một thầy giáo người nước ngoài không may bị rơi từ tầng cao xuống đất tử vong. 

    Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Người Đưa Tin

    VOV thông tin, vào khoảng 16h30 ngày 18/8, người dân sống gần tòa nhà Trung tâm anh ngữ quốc tế Cleverlearn tại số 39A đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An bất ngờ phát hiện 1 người đàn ông rơi từ trên tầng 4 xuống đất.

    Lập tức người dân đến ứng cứu, tuy nhiên người này đã tử vong do bị thương quá nặng. Được biết nạn nhân là thầy giáo người nước ngoài (chưa rõ họ tên, SN 1965, quốc tịch Mỹ), theo Infonet.

    Một cán bộ công an có mặt tại hiện trường cho biết có thể nạn nhân đã nhảy từ tầng 4 tòa nhà xuống đất. Học sinh học tại trung tâm anh ngữ quốc tế này chia sẻ, thầy giáo nói trên mới chuyển về dạy tại đây được khoảng 1 tuần nay.

    Nhận được thông tin, lực lượng công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó, theo Infonet, lãnh đạo Công an thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết: “Vào khoảng 13h15 ngày 17/8, đơn vị nhận được tin báo của nhân viên khách sạn Mê Linh (tổ 8, Thị trấn Quang Minh) về việc một người đàn ông quốc tịch Pháp đang leo ra ban công căn phòng thuê ở tầng 7 và có ý định tử vẫn.

    Khu vực người đàn ông ngoại quốc định nhảy lầu tự tử.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng của địa phương cùng Đại sứ Pháp tại Việt Nam vận động thuyết phục người đàn ông trong nhiều giờ đồng hồ nhưng anh vẫn không bỏ ý định tự tử.

    Trước dấu hiệu tâm lý ngày càng bất ổn, đến 19h30 cùng ngày, sau hơn 8 giờ vận động thuyết phục, các lực lượng công an đã thực hiện các biện pháp nghiệp vụ giải cứu an toàn.

    Qua thăm khám ban đầu, nguyên nhân được xác định là anh này mắc bệnh hoang tưởng, luôn tưởng tượng có người truy đuổi. Công an huyện Mê Linh sau đó đã bàn giao lại người cho Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam.

    Đại sứ Pháp tại Việt Nam sau đó đã viết thư cảm ơn các lực lượng chức năng Việt Nam.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-thay-giao-nuoc-ngoai-roi-tu-tang-4-trung-tam-anh-ngu-xuong-dat-tu-vong-a289240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan