+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Đang chơi đùa với bạn, bé lớp 3 bị cổng sắt của trường đổ sập đè lên chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong giờ ra chơi buổi chiều, khi đến gần cánh cổng được làm bằng sắt, một em học sinh lớp 3 bất ngờ bị cánh cổng đổ sập xuống đè lên chân.

    Trong giờ ra chơi buổi chiều, khi đến gần cánh cổng được làm bằng sắt, một em học sinh lớp 3 bất ngờ bị cánh cổng đổ sập xuống đè lên chân.

    Cổng sắt của trường đổ đè lên chân bé gái lớp 3 khiến em này bị mẻ xương. Ảnh: Giao thông 

    Vụ việc xảy ra vào giờ ra chơi buổi chiều ngày 2/10 tại trường tiểu học Nguyễn Trường Tộ, cơ sở 2, xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An.

    Nạn nhân được xác định là em Đinh Đ.L, học sinh lớp 3C của trường này.

    Trước đó, vào chiều ngày 2/10, trong giờ ra chơi, em L. đến gần cánh cổng sắt của nhà trường thì bất ngờ cánh cổng sắt đổ sập đè lên phần chân của em này. Phát hiện sự việc thầy cô giáo đã nhanh chóng đưa Đ.L. đến bệnh viện gần đó điều trị.

    Ngày 3/10, trao đổi với Pháp luật Việt Nam, chị Nguyễn Thị Phương phụ huynh em L. cho biết, con chị bị mẻ xương, rạn xương, phải băng bó đồng thời khâu nhiều mũi. Hiện sau khi được băng bó khâu lại vết thương, em L. đã được đưa về nhà để chăm sóc.

    Được biết, hệ thống tường bao và cổng phía trước cũng mới được nhà trường tu sửa lại. Cánh cổng làm bằng sắt rất nặng, là loại cửa được đẩy, kéo bằng 2 bánh xe phía dưới và 1 con lăn phía trên.

    Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường cũng đã đến thăm hỏi động viên cháu bé sớm ổn định sức khỏe, tâm lý, đồng thời tháo cánh cổng làm bằng sắt đặt sang một vị trí khác để đảm bảo an toàn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-dang-choi-dua-voi-ban-be-lop-3-bi-cong-sat-cua-truong-do-sap-de-len-chan-a341258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan