+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Đã tìm thấy 3 thi thể học sinh đuối nước trên sông Hiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tìm được thi thể cả ba học sinh đuối nước trên sông Hiếu, chính quyền địa phương và các ngành chức năng đã bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

    Sau khi tìm được thi thể cả ba học sinh đuối nước trên sông Hiếu, chính quyền địa phương và các ngành chức năng đã bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

    Theo Vnexpress, tới hơn 8h ngày 30/4, lực lượng chức năng thị xã Thái Hòa (Nghệ An) tìm thấy thi thể thứ 3 trong vụ ba em nhỏ đuối nước ở sông Hiếu. 

    "Có hơn 100 người gồm công an, quân đội, dân quân tự vệ và người dân cùng với các thiết bị lưới, câu, thuyền quần thảo đoạn sông dài hơn 10 km từ chiều hôm qua", công an thị xã cho biết.

    Thi thể ba học sinh đuối nước đã được vớt lên bờ đưa về mai táng. Ảnh: Zing.vn

    Cụ thể, chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, ông Đinh Thế Vinh - phó chủ tịch UBND thị xã Thái Hòa, Nghệ An - cho biết đến 8h40 sáng 30/4, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thi thể em T.V.L. (11 tuổi, ngụ xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) trên sông Hiếu. Vị trí tìm thấy thi thể L. cách hiện trường gặp nạn gần 2km.

    Trước đó, lúc 5h15 và 7h30 sáng cùng ngày, thi thể hai em P.T.M. (8 tuổi, ngụ phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa) và T.K.X. (13 tuổi, chị gái của L.) cũng lần lượt được tìm thấy trên sông Hiếu. Được biết, ba em gặp nạn là chị em họ.

    Chính quyền địa phương cho biết hoàn cảnh gia đình của các nạn nhân đều khó khăn nên UBND thị xã Thái Hòa đã trích 8 triệu đồng để hỗ trợ việc mai táng các cháu.

    Trước đó, vào trưa 29/4, nhóm trẻ 5-13 tuổi rủ nhau tắm ở sông Hiếu, phường Long Sơn, Nghệ An thì 3 em X., L. và M. không may bị đuối nước, mất tích. Đến sáng nay, thi thể 3 em mới được tìm thấy.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-da-tim-thay-3-thi-the-hoc-sinh-duoi-nuoc-tren-song-hieu-a273257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan