+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Cháy lớn tại kho hàng phụ tùng xe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng nay (4/11), trên địa bàn thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xảy ra một vụ cháy lớn thiệu rụi toàn bộ gian hàng phụ tùng xe máy.

    (ĐSPL) - Sáng nay (4/11), trên địa bàn thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xảy ra một vụ cháy lớn thiệu rụi toàn bộ gian hàng phụ tùng xe máy.

    [mecloud]Gkw7PHmMLn[/mecloud]

    Tin tức cho biết, vào khoảng 9h30 sáng nay 4/11, tại cửa hàng buôn bán phụ tùng xe máy Sơn Thủy, có địa chỉ tại khối 6, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) có khói bốc lên, sau đó, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt.

    Đám cháy lớn đã thiêu rụi nhiều hàng hóa của cửa hàng phụ tùng xe máy.


    Phát hiện sự việc, chị Thủy (chủ cửa hàng) đã hô hoán mọi người xung quanh đến dập lửa, tuy nhiên do hàng hóa trong nhà đều là những vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên và lan khắp gian hàng.

    Ngay sau đó, gia đình và người dân xung quanh đã nhanh chóng báo cáo với chính quyền địa phương và lực lượng chức năng để tham gia ứng cứu.

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 4 Nghệ An nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa, cùng với đó, chính quyền huyện Quỳnh Lưu huy động gần 100 cán bộ công an, quân sự, lực lượng y tế, công an xã... có mặt để khống chế ngọn lửa. Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng ngọn lửa vẫn tiếp tục bùng cháy và lan sang bên cửa hàng buôn bán, sửa chữa đồng của gia đình bà Giang ở bên cạnh.


    Lực lượng chữa cháy có mặt khống chế vụ hỏa hoạn.


    Đến 11h cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được khống chế, khói đen bốc nghi ngút, 2 quầy hàng của người dân đã bị thiêu cháy hoàn toàn. Ngọn lửa nhanh chóng lan sang nhiều quầy hàng khác. Người dân đã phải đập vỡ cửa kính, vận chuyển hàng hóa bên trong ra ngoài, tránh tổn thất.

    Hàng hóa, đồ đạc được người dân đưa ra ngoài.


    Vụ cháy xảy ra ở cửa hàng sát Quốc lộ 1A khiến giao thông ùn tắc kéo dài. Lực lượng CSGT huyện Quỳnh Lưu đã có mặt khẩn trương điều tiết, phân luồng giao thông.

    QL1A ách tắc do rất đông người dân có mặt chứng kiến vụ việc.

    Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    NGỌC TUẤN

    [mecloud]qU2qTDuUql[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-chay-lon-tai-kho-hang-phu-tung-xe-may-a117950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.