+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Buôn bán trang sức giả mạo nhãn hiệu, một doanh nghiệp bị xử phạt

    (ĐS&PL) - Đội QLTT số 11 cùng các cơ quan liên quan đã kiểm tra đột xuất và phát hiện một cửa hàng tại Quỳnh Lưu (Nghệ An) đang bày bán trang sức giả mạo nhãn hiệu Chanel.

    Thông tin từ Tổng cục Quản lý Thị trường (QLTT) cho biết, ngày 17/5, Cục QLTT tỉnh Nghệ An đã ban hành quyết định xử phạt 1 doanh nghiệp tư nhân có trụ sở tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu với số tiền là 32 triệu đồng.

    Trước đó, ngày 9/5, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế và môi trường - Công an tỉnh Nghệ An tiến hành kiểm tra đột xuất doanh nghiệp tư nhân trên, phát hiện tại cửa hàng của doanh nghiệp đang bày bán trang sức có in, gắn nhãn hiệu giả mạo nhãn hiệu của thương hiệu Chanel.

    Đội QLTT số 11 tiến hành lập biên bản tại doanh nghiệp.

    Đội QLTT số 11 tiến hành lập biên bản tại doanh nghiệp.

    Qua kiểm tra, doanh nghiệp chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ có liên quan đến hàng hóa. Đội QLTT số 11 đã tạm giữ, niêm phong toàn bộ hàng hóa vi phạm có trị giá 18 triệu đồng để tiếp tục xác minh, làm rõ.

    Quá trình xác minh, làm việc với đại diện doanh nghiệp và căn cứ các văn bản xác định hàng hóa giả mạo nhãn hiệu của đại diện theo ủy quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu, Đội QLTT số 11 đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với doanh nghiệp về hành vi “buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu”.

    Trong thời gian tới, Đội QLTT số 11 cho biết sẽ tiếp tục bám sát chỉ đạo của cấp trên tăng cường công tác phối hợp với lực lượng chức năng có liên quan để để kịp thời phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm, góp phần bình ổn thị trường trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-an-buon-ban-trang-suc-gia-mao-nhan-hieu-mot-doanh-nghiep-bi-xu-phat-a425217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan