+Aa-
    Zalo

    Ngày Mua Sắm Trực Tuyến 2014 đã có mặt tại Siêu Mua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (Sieumua.com) - Ngày hội mua sắm trực tuyến thường niên tại Việt Nam dự kiến diễn ra từ 0h đến 24h thứ sáu đầu tiên của tháng 12 (5/12) tới với sự tham dự của các doanh n

    (Sieumua.com) - Ngày hội mua sắm trực tuyến thường niên tại Việt Nam dự kiến diễn ra từ 0h đến 24h thứ sáu đầu tiên của tháng 12 (5/12) tới với sự tham dự của các doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực chuyển phát, bán hàng trực tuyến, ngân hàng, vận tải và các doanh nghiệp thương mại điện tử. Hoạt động này diễn ra với mục đích tạo ra lợi ích cho người mua hàng online: hưởng được nhiều ưu đãi, khuyến mãi đồng loạt quy mô lớn, thông qua đó, tạo đòn bẩy cho trào lưu mua sắm trực tuyến trong xã hội, góp phần mở rộng thị trường thương mại điên tử tại Việt Nam.
    Có thể nói, chưa bao giờ việc mua sắm trực tuyến lại thuận lợi và đơn giản như hiện nay. Với số lượng các đơn vị ngoài các công ty thương mại điện tử tham gia vào lĩnh vực này thì đây là một sân chơi đầy năng động, tiềm năng nhưng cũng không kém sức cạnh tranh khốc liệt. Người mua hàng trên mạng vẫn còn tâm lí lo ngại về chất lượng hàng hóa thực tế không giống như được giới thiệu trên web, rồi chi phí vận chuyển, giao hàng quá cao, thời gian giao chậm, phương thức đóng gói còn hạn chế, gây lãng phí và mất thẩm mỹ với khách hàng…
    Tuy nhiên, nếu khắc phục những điểm yếu trên thì loại hình kinh doanh trực tuyến này cũng có đóng góp rất đáng kể vào thị trường bán lẻ tại Việt Nam, tạo tính thuận tiện cho người dùng khi nó rút ngắn thời gian và khoảng cách mua hàng trên mọi vùng miền của tổ quốc. Chỉ cần một cú click chuột cho thao tác, sản phẩm sẽ tiếp cận ngay trong một vài ngày.
    Song hành cùng nhiều đơn vị có mặt trên thị trường trong vài năm qua, Siêu Mua - một gian hàng thời trang thu nhỏ trên mạng internet cũng sớm đồng hành cùng người tiêu dùng vào ngày hội lớn này. Trong năm nay, Siêu Mua đã mạnh dạn kết hợp cùng với đơn vị trực tuyến 123pay.vn để mang lại nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng ưa chuộng mua hàng và thanh toán trực tuyến. Chương trình giảm giá đặc biệt – Duy nhất trong ngày vàng 05/12/2014, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích sau đây:
    Miễn phí 100\% chi phí vận chuyển
    Khách hàng thanh toán bằng Hình thức giao hàng nhận tiền C.O.D.
    Giảm thêm 10\% cho tất cả các sản phẩm hiện có trên website
    Khách hàng thanh toán trực tuyến
    Giảm thêm 15\% đối với những khách hàng khi Thanh toán trực tuyến

    Ngày Mua Sắm Trực Tuyến 2014 đã có mặt tại Siêu Mua - 1
    Cùng Siêu Mua - Trải nghiệm Ngày hội mua sắm trực tuyến tại Việt Nam

    Đây là cơ hội cực lớn không chỉ cho người mua hàng được tiếp cận với rất nhiều sản phẩm mới, đa dạng cùng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cực hấp dẫn, một lần nữa, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này có thêm cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng mới, take care các khách hàng trung thành và dịp để đưa thương hiệu đến gần hơn với tất cả mọi người ở mọi vùng miền trên tổ quốc.
    Với hơn 30 triệu người dùng Internet, chiếm tỷ lệ 34,1\% dân số Việt Nam và bằng 1,4\% dân số toàn cầu, Việt Nam hiện đang đứng trong top 20 quốc gia có số người dùng Internet lớn thế giới và có thời gian online đều đặn và thường xuyên, đặc biệt là truy cập vào các web tin tức, thời trang... Điều nay cho thấy rằng giới trẻ Việt Nam đang tiếp thu nhanh chóng các trào lưu của thế giới. Đây là con số thống kê cực ý nghĩa và tiềm năng cho các doanh nghiệp TMĐT trong nước.
    Ngành hàng thời trang là lĩnh vực chiếm tỉ lệ cao nhất trong nhóm hàng bán trực tuyến, đối tượng của mặt hàng này không giới hạn, từ những khách hàng nhí, nhỏ tuổi, đến các bạn học sinh, sinh viên, giới nhân viên văn phòng và những người nội trợ…Có thể nói, nhóm ngành này đã và đang mang lại doanh thu cao cho TMĐT. Với mục tiêu trở thành một website thời trang hàng đầu tại thị trường trong nước, Siêu Mua ngay từ đầu đã định hướng cho mình một hướng đi an toàn, chậm và chắc.
    Siêu Mua của 2 năm trước nếu như vẫn còn mới toanh cả với khách hàng và hàng hóa chưa đa dạng thì bây giờ, dạo 1 vòng web Siêu Mua, khách hàng sẽ thấy được sự đổi mới tích cực. Vốn dĩ, Chất lượng hàng hóa + Giá thấp so với thị trường + Đa dạng phương thức thanh toán + Giao hàng đúng hẹn đã làm cho lượng khách hàng tìm đến Siêu Mua ngày một đông hơn. Và trong dịp lễ mua sắm trực tuyến duy nhất 1 ngày năm nay 2014, các khách hàng của Siêu Mua dù đã hoặc chưa mua hàng tại đây vẫn sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi nêu trên.
    Chắc chắn các bạn trẻ đang háo hức chờ đón và chuẩn bị trước thềm hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm. Hãy tận hưởng 24h vàng trong ngày 5/12 để mua sắm thả ga cùng Siêu Mua. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu hàng ngàn mặt hàng thời trang đầy ưu đãi tại đây
    PV/ĐSPL
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-mua-sam-truc-tuyen-2014-da-co-mat-tai-sieu-mua-a71552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan