+Aa-
    Zalo

    Ngắm Lamborghini Espada lạ lẫm trong lớp “áo” hồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với những chiếc Lamborghini, việc sử dụng màu sơn cơ bản như đỏ, xanh và vàng,... là một điều bình thường. Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Espada được sơn hồng lại đang

    Đối với những chiếc Lamborghini, việc sử dụng màu sơn cơ bản như đỏ, xanh và vàng,... là một điều bình thường. Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Espada được sơn hồng lại đang thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

    Thực ra, màu sơn thật của mẫu xe sản xuất năm 1974 này là màu xanh lá, nhưng sau khi được bàn giao cho khách hàng thì vị chủ nhân đã thay đổi lớp sơn của xe thành màu hồng nhạt.

    Chiếc xe không chỉ được sơn một lần mà tới 2 lần vào năm 1979 và năm 1992. Đồng thời, chiếc xe cũng được tân trang lại vào lần sơn thứ hai. Việc nâng cấp bao gồm sửa chữa và thay mới các chi tiết cơ khí, đĩa phanh, đánh lửa, làm mới nội thất,...

    Chiếc xe không chỉ được sơn một lần mà tới 2 lần vào năm 1979 và năm 1992. Ảnh: Carscoops

    Mẫu siêu xe 2+2 sử dụng động cơ V12 3.9 lít hút khí tự nhiên với 6 bộ đánh lửa, sản sinh công suất 390 mã lực và sức mạnh được truyền qua hộp số sàn 5 cấp. Và có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 250km/h.Với mức giá đề xuất khi xuất xưởng là 32.750 USD, nhưng hiện tại chiếc xe đang được đấu giá vào khoảng 55.000 USD.

    Được biết, trước kỷ nguyên của những chiếc siêu xe 2 cửa, Lamborghini đã từng có một giai đoạn gắn với việc sản xuất những chiếc grand tourer 4 chỗ.

    Lamborghini Espada được sản xuất trong giai đoạn 1968 - 1978, với 1.217 chiếc được tạo ra. Chiếc xe 4 chỗ sở hữu động cơ 3.9 lít V12 với 345 mã lực, một con số có thể nói là ấn tượng ở thập niên 60.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-lamborghini-espada-la-lam-trong-lop-ao-hong-a218345.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan