+Aa-
    Zalo

    Ngắm dàn xe Camry tuần tra công nghệ mới của CA Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 44 chiếc xe Toyota Camry thế hệ mới của Công an Hà Nội đến từ khoản viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Nhật Bản tài khóa 2013 cho Chính phủ Việt Nam.

    (ĐSPL) - 44 chiếc xe Toyota Camry thế hệ mới của Công an Hà Nội đến từ khoản viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Nhật Bản tài khóa 2013 cho Chính phủ Việt Nam.
    Sáng nay (21/3), Công an TP Hà Nội đã tiếp nhận 44 chiếc ô tô Toyota thế hệ mới Camry Hybrid từ khoản viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Nhật Bản tài khóa 2013 cho Chính phủ Việt Nam.

    44 xe Toyota camry hybrid của Công an Hà Nội.

    Chương trình này nằm trong kế hoạch hợp tác phát triển giữa Việt Nam - Nhật Bản. Trong đó, một nội dung quan trọng là Nhật Bản viện trợ không hoàn lại cho Việt Nam lượng ôtô thế hệ mới, nhằm giảm thải phát sinh khí nhà kính và ô nhiễm môi trường.

    44 chiếc xe nằm trong kế hoạch hợp tác phát triển giữa Việt Nam - Nhật Bản

    Đây là một việc làm có ý nghĩa thiết thực nâng cao chất lượng phương tiện để thực thi công vụ cho cán bộ chiến sĩ Công an Thành phố nhất là đúng vào dịp Việt Nam đăng cai tổ chức Đại hội Đồng liên minh Nghị viện thể giới IPU lần thứ 132 tại Hà Nội.

    Đây là những chiếc ôtô thế hệ mới, có thể giảm thải phát sinh khí nhà kính và ô nhiễm môi trường.

    Toyota Camry Hybrid là loại xe được chế tạo kết hợp động cơ xăng và điện, cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, gia tăng sức mạnh… 

    Đây là đợt tiếp nhận đầu tiên trong tổng số 86 xe mà chính phủ Nhật Bản tài trợ. 42 ôtô còn lại được bàn giao vào đầu tháng 4 năm nay.
    44 xe Toyota camry hybrid đợt này là loại xe được chế tạo để kết hợp động cơ xăng và động cơ điện một cách hợp lý, cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, gia tăng sức mạnh… Đây là sản phẩm áp dụng những công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường.


    Số ôtô này sẽ tham gia bảo vệ IPU 32 tổ chức tại Hà Nội từ từ 27/3 - 1/4.
    Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung – Giám đốc Công an TP Hà Nội, thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Công an thành phố trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và tình cảm của Chính phủ và nhân dân Nhật Bản trực tiếp là Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, đại diện là Bí thư thứ nhất cùng các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và Thành phố đã dành cho lực lượng Công an Thủ đô.
    Xuân Tùng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-dan-xe-camry-tuan-tra-cong-nghe-moi-cua-ca-ha-noi-a88158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan