+Aa-
    Zalo

    Ngã ngửa với mức phí giải phóng hợp đồng của sao Real Madrid

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông tin từ Football Leaks cho biết, hợp đồng của Luka Modric với Real Madrid có điều khoản giải phóng hợp đồng không thể tin nổi: 500 triệu euro.

    (ĐSPL) - Thông tin từ Football Leaks cho biết, hợp đồng của Luka Modric với Real Madrid có điều khoản giải phóng hợp đồng không thể tin nổi: 500 triệu euro.

    Mới đây, trang Football Leaks lại vừa tung ra bí mật của bản hợp đồng nữa. Cầu thủ "nạn nhân" lần này là Luka Modric của Real Madrid. Cựu cầu thủ của Tottenham chuyển tới Bernabeu vào năm 2012 với mức phí 30 triệu bảng.

    Tuy nhiên điều bất ngờ lại ở mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Phía Real Madrid đã cài mức phí lên tới 500 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Modric. Đây quả là con số không thể tin nổi đối với một ngôi sao không quá nổi bật như Modric. Không chỉ vậy, những đóng góp của cầu thủ này cho Real cũng không quá ấn tượng.

    Chi tiết hợp đồng của Modric. Click vào ảnh để xem to hơn.

    Nên nhớ, Messi cũng chỉ có điều khoản mua đứt trị giá 250 triệu bảng mà thôi. Mức phí 500 triệu euro của Modric tương đương với 387 triệu bảng, tức gấp rưỡi Messi.

    Trước Modric, Gareth Bale, Mesut Oezil, Radamel Falcao, Anthony Martial, Toni Kroos hay James Rodriguez cũng bị Football Leaks tiết lộ chi tiết hợp đồng.

    Việt Khang

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]Wg7SkXi7Ck[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-ngua-voi-muc-phi-giai-phong-hop-dong-cua-sao-real-madrid-a121853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.