+Aa-
    Zalo

    "Ngã ngửa" vì sự thật đằng sau hình ảnh diện vest bảnh bao khi livestream của Quang Cuốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Streamer nổi tiếng Quang Cuốn bất ngờ diện vest bảnh bao khi lên sóng khiến nhiều fan trầm trồ ngạc nhiên thế nhưng sự thật đằng sau lại khiến nhiều người "ngã ngửa".

    Streamer nổi tiếng Quang Cuốn bất ngờ diện vest bảnh bao khi lên sóng khiến nhiều fan trầm trồ ngạc nhiên thế nhưng sự thật đằng sau lại khiến nhiều người "ngã ngửa".

    Những ngày gần đây, phong trào livestream (phát sóng trực tiếp thông qua mạng xã hội hoặc trang web) văn minh, lịch sự, hạn chế văng tục chửi bậy đang được mọi người hưởng ứng. Những Streamer (người phát sóng trực tiếp khi chơi trò chơi điện tử) tham gia tích cực có thể kể đến như Thầy giáo Ba, Độ Mixi, team Refund, Quang Cuốn,...

    Streamer Quang Cuốn thể hiện hình ảnh bảnh bao khi diện vest livestream.

    Để hưởng ứng phong trào này, Quang Cuốn quyết định mặc vest, đeo cà vạt khi livestream vào tối 20/9. Người đồng hành với anh trong buổi giao lưu còn có Streamer Duy Còm. Cả hai người đều ăn mặc rất lịch sự.

    Cùng đồng hành với Quang Cuốn trong buổi livestream là Duy Còm.

    Quang Cuốn thường mặc quần đùi, áo phông mỗi khi lên sóng. Vì vậy, khi thấy anh diện vest, thắt cà vạt lịch lãm cùng thái độ nghiêm túc, nhiều khán giả tỏ ra ngạc nhiên. Bên cạnh đó, Quang Cuốn cũng nhận được nhiều bình luận ủng hộ như "Quang thanh lịch, được thật sự", "Một thời đại mới của giới stream được mở ra", "Xứng đáng 10 điểm thanh lịch",...

    Nam Streamer đùa rằng, lý do anh và Duy Còm ăn mặc chỉn chu là do cả hai đang ở công ty. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau sự bảnh bao khi lên sóng thì Quang Cuốn lại mặc quần đùi cùng chiếc áo vest. Song, anh cũng khẳng định, kể từ bây giờ mình sẽ thường xuyên mặc vest khi livestream để các fan dần làm quen với hình ảnh mới. 

    Quang Cuốn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan trước sự thay đổi này.

    Thực tế, đằng sau hình ảnh bảnh bao trên sóng livestream thì ngoài đời anh lại mặc một chiếc quần đùi.

    Quan Cuốn là một trong những Streamer nổi bật trong làng game Liên Minh Huyền Thoại. Anh ghi dấu ấn với người xem bằng cách nói chuyện hài hước, dí dỏm và khả năng chơi game giỏi. Anh có tới 1,8 triệu người theo dõi trên fanpage và là Streamer 9X được nhiều người biết đến.

    An Nhiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-ngua-vi-su-that-dang-sau-hinh-anh-dien-vest-banh-bao-khi-livestream-cua-quang-cuon-a339735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan