+Aa-
    Zalo

    Nga bắt đầu thử nghiệm xe mô tô siêu ngầu Kortezh chạy hoàn toàn bằng điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ trưởng Bộ Công thương Nga cho biết, xe sẽ chạy hoàn toàn bằng điện, ngoại hình của nó sẽ phù hợp với kiểu dáng thiết kế của dòng xe Aurus.

    Bộ trưởng Bộ Công thương Nga cho biết, xe sẽ chạy hoàn toàn bằng điện, ngoại hình của nó sẽ phù hợp với kiểu dáng thiết kế của dòng xe Aurus.

    Báo Sputnik dẫn lời đại diện của công ty NAMI hôm 15/5 cho hay, xe mô tô thuộc dự án Kortezhe đang trải qua các cuộc thử nghiệm tại nhà máy.

    Xe sẽ xuất hiện trên thị trường dưới thương hiệu Izh. Ảnh minh họa

    "Hình dáng bên ngoài của xe máy đã hoàn thành, hiện xe đang được thử nghiệm tại nhà máy. Đây là phát triển của Nga", - Đại diện của công ty NAMI nói tại triển lãm MILEX-2019.

    Trước đó, theo thông tin từ Bộ trưởng Bộ Công thương Nga Denis Manturov cho biết, xe này sẽ chạy hoàn toàn bằng điện, ngoại hình của nó sẽ phù hợp với kiểu dáng thiết kế của dòng xe Aurus.

    Xe sẽ xuất hiện trên thị trường dưới thương hiệu Izh và sẽ được bán ở cả Nga và thị trường nước ngoài.

    Nga bắt đầu thử nghiệm xe máy Kortezh. Ảnh: Kalashnikov Media-Moroz Valerij

    Theo thông tin đã được công bố, mô tô Kortezh nặng khoảng 500kg, thời gian tăng tốc từ 0-100km/h khoảng 3,5 giây, vận tốc tối đa 250km/h. Tập đoàn quốc doanh Rostec - “cha đẻ” của chiếc xe này hứa hẹn, khi hoàn thành, phương tiện này sẽ đáp ứng hoặc vượt tiêu chuẩn của các đối thủ nước ngoài.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-bat-dau-thu-nghiem-xe-mo-to-sieu-ngau-kortezh-chay-hoan-toan-bang-dien-a275693.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan