+Aa-
    Zalo

    NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại TP Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29 tới 31 tháng 3 năm 2024.

    Là nhà tài trợ vàng của giải, NESTLÉ MILO mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn thể thao chạy bộ, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.

    Nestlé Việt Nam cùng Hội chữ thập đỏ Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên tặng quà tết đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn

    Nestlé Việt Nam cùng Hội chữ thập đỏ Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên tặng quà tết đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn

    Đại diện công ty Nestlé Việt Nam, Bà Philomena Tan Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa chia sẻ: “Để thành công trong thể thao và cuộc sống, chúng ta cần có sức bền để bền bỉ chinh phục mọi thử thách. Với các VĐV tham gia giải lần này, sự bền bỉ sẽ là chìa khóa để chinh phục các cự ly và đạt thành tích tốt nhất.

    Sự bền bỉ không chỉ quan trọng đối với người lớn mà còn vô cùng quan trọng đối với thế hệ trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Với một ngày dài và mệt mỏi với việc học và các hoạt động ngoại khóa, trẻ em cần sức bền để duy trì hoạt động suốt cả ngày. Theo một nghiên cứu gần đây, 92% các bà mẹ Việt Nam muốn cải thiện sức bền của trẻ, giúp các trẻ có đủ năng lượng để vượt trội trong các hoạt động hàng ngày. Nestlé MILO đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam trong một thử nghiệm lâm sàng kéo dài hơn 3 tháng, và kết quả đã cho thấy rằng việc uống MILO hàng ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em trở nên bền bỉ hơn (*).

    Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Liên Đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai tặng 400 phần quà cho công đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn

    Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Liên Đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai tặng 400 phần quà cho công đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn

    Chúng tôi chia sẻ tâm huyết và ủng hộ Ban tổ chức giải với cam kết khuyến khích phong trào điền kinh, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tập luyện thể thao, nâng cao sức bền, vì một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh và bền bỉ hơn.”

    Một tin vui khác chính là NESTLÉ MILO lắp đặt quầy MILO “THỬ THÁCH SỨC BỀN” với những hoạt động thú vị giúp các VĐV, gia đình và các em nhỏ được thử thách sự bền bỉ cũng như tạo ra niềm vui, sự tích cực trước ngày thi đấu chính thức vào 31/03. Nhiều phần quà hấp dẫn từ MILO được chuẩn bị để dành riêng cho người tham dự vào thời gian 29 và 30/03/2024 tại khu vực chung của sự kiện Tiền Phong Marathon lần thứ 65 lần này.

    Các sản phẩm của Nestlé tại chương trình Gian hàng 0 đồng của Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang

    Các sản phẩm của Nestlé tại chương trình Gian hàng 0 đồng của Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang

    Năm 2024 cũng là năm thứ 9 liên tiếp NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon với vai trò Nhà tài trợ Vàng.  Là một thương hiệu luôn gắn liền với các hoạt động thể thao học đường, trong suốt 25 năm qua, NESTLÉ MILO phối hợp cùng các cơ quan ban ngành nhằm tiếp nối hành trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ thông qua chương trình Năng Động Việt Nam (Activ Viet Nam). Tính đến nay, hàng triệu trẻ em đã tiếp cận trực tiếp các hoạt động thể thao do NESTLÉ MILO tổ chức hoặc tài trợ như các giải Bóng đá, Bóng rổ, Chạy bộ, Thể dục dụng cụ (Aerobics), Vovinam và nhiều chương trình thể thao, hoạt động thể chất khác.

    Sản phẩm của Nestlé Việt Nam được tặng cho người lao động tại chợ Tết Công Đoàn do Liên Đoàn Lao động tỉnh Lai Châu tổ chức

    Sản phẩm của Nestlé Việt Nam được tặng cho người lao động tại chợ Tết Công Đoàn do Liên Đoàn Lao động tỉnh Lai Châu tổ chức

    Giải Tiền phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 là một sự kiện thể thao lớn, mang ý nghĩa sâu sắc khi tôn vinh những giá trị về lòng yêu nước, về ý chí và tinh thần thể thao bền bỉ. NESTLÉ MILO tự hào được đồng hành cùng giải nhằm đóng góp hơn nữa cho sự phát triển phong trào thể thao tại Việt Nam, đồng thời lan tỏa thông điệp về sức bền và ý chí vươn lên trong thế hệ trẻ Việt Nam hôm này và ngày mai./.

    (*) Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng do Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia công bố vào tháng 1 năm 2024, uống sữa dinh dưỡng MILO trên 600 trẻ trong 90 ngày với 45 phút hoạt động thể lực mỗi ngày.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nestle-milo-ong-hanh-cung-tien-phong-marathon-2024-tiep-suc-cho-the-he-tre-viet-nam-ben-bi-hon-a409477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.