+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee, Phương Mai ''gặp nhau làm ngơ'' trên thảm đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi đình đám của showbiz Việt bất ngờ ''gặp nhau làm ngơ'' trên thảm đỏ một sự kiện tối qua tại TP HCM.

    (ĐSPL) - Cặp đôi đình đám của showbiz Việt bất ngờ ''gặp nhau làm ngơ'' trên thảm đỏ một sự kiện tối qua tại TP HCM.

    Thân thiết từ nhiều năm nay, Nathan Lee và Phương Mai là một trong những cặp đôi nổi tiếng, gắn bó lâu dài nhất showbiz Việt. Khi Phương Mai mới chân ướt chân ráo từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, Nathan Lee đã luôn đồng hành và hỗ trợ cô trong sự nghiệp.

    Thoải mái gọi nhau là ''vợ chồng'' trên mạng xã hội lẫn bên ngoài cuộc sống, cặp đôi đình đám luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên tại một sự kiện tối qua, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi họ ''đánh lẻ'', không xuất hiện tay trong tay cùng nhau trên thảm đỏ như mọi khi.

    Nếu như Phương Mai xinh đẹp, đầy cá tính trong chiếc váy satin gợi cảm và tinh tế, sóng đôi cùng chủ nhân của tác phẩm này, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, thì Nathan Lee lại thoải mái để mặt mộc, trong trang phục khoẻ khoắn và năng động anh ''tone sur tone'' sánh đôi cùng Mai Hồ, tình cũ Trấn Thành trên thảm đỏ.

    Nathan Lee vui vẻ khi hội ngộ đồng nghiệp Lam Trường cùng dàn thí sinh The Voice Kids mà chính anh từng là giảng viên thanh nhạc giúp các bé luyện thanh và tập bài một thời gian dài.

    Ông hoàng Opera cũng rất thân thiết với diễn viên Mai Thu Huyền, chị gái của Mai Hồ. Phương Mai khá thân thiết với nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, thời gian này cô thường xuyên mặc đồ của anh khi dẫn nhiều chương trình sự kiện.Tuy ''ngó lơ'' nhau trên thảm đỏ nhưng Nathan Lee và Phương Mai lại ra về cùng nhau khá sớm.

    Cùng khám phá những hình ảnh đẹp của cặp đôi Nathan Lee và Phương Mai tại sự kiện tối qua:











    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-phuong-mai-gap-nhau-lam-ngo-tren-tham-do-a83470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan