+Aa-
    Zalo

    "Nát" trận bóng bởi cơn mưa giấy vệ sinh của CĐV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cuộc đụng độ giữa chủ nhà Standard Liege và Anderlecht trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off dự Champions League diễn ra mới đây đã buộc phải tạm dừng.

    (ĐSPL) – Cuộc đụng độ giữa chủ nhà Standard Liege và Anderlecht trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off dự Champions League diễn ra mới đây đã buộc phải tạm dừng khi các CĐV đồng loạt ném giấy vệ sinh từ khán đài xuống sân.
    Cụ thể ngay khi trọng tài chưa cho trận đấu giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất của Bỉ bắt đầu, toàn bộ CĐV Standard Liege ngồi trên khán đài trên sân Maurice Dufrasne đã nhất loạt ném rất nhiều cuộn giấy vệ sinh trắng toát xuống đường biên ngang cuối sân. Một cơn mưa giấy vệ sinh đích thực đã diễn ra khiến khu vực quanh cầu gôn bị phủ kín. Điều đó buộc trọng tài phải cho hoãn trận đấu để BTC sân dọn dẹp chiến tích nói trên. Trận đấu đã bị hoãn lại 7 phút vì sự cố trên.
    Một thành viên của BTC sân Maurice Dufrasne đã hài hước rằng các fan hâm mộ đã tạo ra một cơn mưa giấy tuyệt đẹp. Tuy nhiên, ông này cho rằng đây là hành động hết sức dại dột, bởi chỉ cần một mồi lửa, cả khán đài sẽ bị thiêu rụi.
    Chung cuộc Standard Liege đánh bại Anderlecht 1-0 nhờ vào pha lập công duy nhất của Mehdi Carcela ở phút 19 của trận đấu. Những hành động khác người từ fan hâm mộ vẫn thường xuất hiện trong nhiều trận đấu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nat-tran-bong-boi-con-mua-giay-ve-sinh-cua-cdv-a27873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan