+Aa-
    Zalo

    Nâng ngực nội soi giá rẻ tại Việt Nam dao động khoảng bao nhiêu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Để giúp chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh về bộ “ngực phẳng”. Phương pháp nâng ngực nội soi ra đời như là cứu cánh hữu hiệu nhất

    (ĐS&PL) Để giúp chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh về bộ “ngực phẳng”. Phương pháp nâng ngực nội soi ra đời như là cứu cánh hữu hiệu nhất. Chính vì thế, kỹ thuật này đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành phẫu thuật. Nhiều bạn trẻ ráo riết săn lùng địa chỉ nâng ngực nội soi giá rẻ. Nhưng liệu giá rẻ có đảm bảo được chất lượng thẩm mỹ?. Và đâu mới là địa chỉ uy tín, để các bạn có thể an tâm “trao mặt gửi vàng”? Cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm nhiều thông tin nhé!

    Nâng ngực giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

    Nâng ngực là dịch vụ thẩm mỹ được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay bởi mang lại thẩm mỹ cao sau khi thực hiện, giúp khách hàng sở hữu khuôn ngực mềm mại, đẹp tự nhiên và cân đối với các đường nét cơ thể. Hơn nữa, nâng ngực hiện đại được thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy nội soi hiện rút ngắn được thời gian phẫu thuật, cho thẩm mỹ cao hơn và an toàn hơn, tránh được các biến chứng ở phương pháp cũ.

    Chi phí thẩm mỹ vòng 1 gần như là vô cùng, mỗi nơi đưa ra một mức giá khác nhau, có nơi thậm chí chỉ vài triệu đồng cho một ca nâng ngực. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ quảng cáo nâng ngực giá rẻ, phục vụ nhu cầu làm đẹp cho chị em. Tuy nhiên, chị em cũng nên cân nhắc khi chi phí quá rẻ thì làm sao có thể bù lại vốn bỏ ra. Khi mà riêng chi phí cho mặt bằng, công nghệ kỹ thuật, dụng cụ, thuê nhân viên đã là rất cao với những cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn. Liệu bạn có thắc mắc điều này? Để lấy chi phí thẩm mỹ ngực rẻ như vậy chỉ có cách là họ sẽ thay những loại túi độn kém chất lượng, dụng cụ không đảm bảo, bác sĩ không có chứng chỉ, tay nghề thực hiện. Như vậy, bạn có dám đánh đổi tính mạng của mình?

    Những lưu ý an toàn khi nâng ngực

    Các chuyên gia khuyến cáo khách hàng rằng chi phí không phải là yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công của ca phẫu thuật. Vì vậy, bạn nên có sự cân nhắc kỹ trước khi thực hiện, bởi không phải địa chỉ nâng ngực giá rẻ nào cũng đảm bảo mang lại kết quả cao như quảng cáo, thậm chí còn có nguy cơ gây một số biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe

    Hiện nay, để xác định một địa chỉ nâng ngực nội soi giá rẻ mà lại chất lượng không quá khó. Các bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau để xác định:

    Tay nghề bác sĩ phẫu thuật phải cao

    Nâng ngực nội soi đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối cũng như sự bài bản trong từng thao tác. Chính vì vậy bác sĩ thực hiện cần có nhiều năm kinh nghiệm và sự tỉ mỉ cẩn thận.

    Trang thiết bị hiện đại mới thực hiện nâng ngực nội soi chính xác

    Kỹ thuật áp dụng và máy móc hỗ trợ là điều cần thiết nhất trong 1 ca nâng ngực nội soi – máy nội soi giúp bác sĩ kiểm soát mọi thao tác bóc tách đưa túi độn vào bên trong khoang ngực.

    Sử dụng túi độn an toàn, phù hợp với cơ thể

    Thành phần túi độn cần được cấu thành từ những nguyên liệu sinh học an toàn không kích ứng với cơ thể đồng thời có nhiều size, chất liệu để khách hàng lựa chọn cho phù hợp

    Dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật phải thật tốt với khách hàng

    Các tư vấn viên sẽ hỗ trợ hướng dẫn khách hàng chăm sóc, uống thuốc sau hậu phẫu đồng thời nhắc nhở lịch tái khám theo đúng lời bác sĩ

    Có nhiều khách hàng phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ

    Quy trình nâng ngực nội soi đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

    Được bộ Y tế công nhận đạt chuẩn quy trình nâng ngực đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tham gia phẫu thuật. Được tổ chức FDA kiểm định và cấp phép cho quy trình và các sản phẩm túi ngực được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ. Khi đến đây bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn, thăm khám tận tình.

    Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn? – Đánh giá từ chuyên gia

    Dựa trên những tiêu chí đảm bảo tính an toàn của một ca phẫu thuật nâng ngực vừa phân tích ở trên, các chuyên gia nhận định rằng, Trung tâm thẩm mỹ Iseul là một trong những địa chỉ nâng ngực an toàn hiện nay:

    Ứng dụng phương pháp nâng ngực đảm bảo an toàn

    Hiện nay, Trung tâm thẩm mỹ Iseul đã ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi Hoa Kỳ, sử dụng túi ngực Nanochip, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất, thích ứng với cơ thể và an toàn cho khách hàng:

    + Với phương pháp này, quy trình sẽ được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, vết rạch mổ nằm ở nách, quầng vú, hạn chế xâm lấn đến các mô, dây thần kinh tuyến vú.

    + Sử dụng túi ngực Nano chip, có độ tương thích, khả năng đàn hồi cao, không dị lệch, không gây biến chứng, không bể túi,… đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ ngực giỏi – giàu kinh nghiệm

    Khi sử dụng dịch vụ nâng ngực tại Iseul, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ, đảm bảo an toàn trong và sau phẫu thuật. 100% bác sĩ của Iseul đều được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

    Quy trình nâng ngực an toàn, cơ sở vật chất hiện đại

    Quy trình nâng ngực nội soi được thực hiện trong Bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị Y tế hiện đại, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Quy trình nâng ngực được thực hiện đạt chuẩn với 4 bước sau

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Khách hàng được bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thăm khám vùng ngực, xác định tình trạng, đặc điểm của vùng da ngực, mô cơ nâng ngực trước khi tiến hành nâng ngực. Ở bước này, khách hàng cũng sẽ bày tỏ ý kiến, nguyện vọng mong muốn về kích thước, hình dáng ngực như thế nào. Qua đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp nâng ngực phù hợp nhất. Bác sĩ cũng sẽ giới thiệu và để khách hàng kiểm tra về túi độn ngực (chất lượng túi, hình dáng, chất liệu…).

    Bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn cho khách hàng những điều cần lưu ý trước khi tiến hành phẫu thuật (các loại thuốc sử dụng, chế độ ăn uống…)

    Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát, tiến hành xét nghiệm

    Khách hàng sẽ được khám sức khỏe tổng quát cũng như tiến hành một số xét nghiệm cần thiết để đảm bảo sức khỏe thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Khách hàng sẽ được thử phản ứng với thuốc gây vô cảm khi thực hiện phẫu thuật cũng như kiểm tra để phát hiện một số loại bệnh tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến quá trình gây mê, phẫu thuật…

    Bước 3: Gây mê và tiến hành nâng ngực

    Trước khi nâng ngực, khách háng được gây mê để không cảm thấy bất kì đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành nâng ngực theo phương pháp đã thống nhất với khách hàng từ trước (nâng ngực nội soi qua đường nách hoặc đường rốn).

    Bước 4: Điều chỉnh túi độn ngực, khâu đóng vết mổ, kết thúc quá trình thẩm mỹ nâng ngực an toàn

    Bác sĩ điều chỉnh túi độn ngực cho đúng vị trí rồi khâu đóng vết mổ, kết thúc quá trình thẩm mỹ.

    Sau khi tiến hành nâng ngực, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau nâng ngực đặc biệt để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, bầu ngực ổn định nhanh và đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Bạn có thể tham khảo chi tiết quy trình nâng ngực an toàn.

    Chi phí nâng ngực hợp lí

    Tuy không thực hiện nâng ngực giá rẻ nhưng Trung tâm thẩm mỹ Iseul áp dụng mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được, khuôn ngực sau phẫu thuật không chỉ đẹp cân đối mà còn mềm mại, tự nhiên, không lo biến chứng.

    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên lựa chọn nâng ngực giá rẻ để cải thiện vòng 1 hay không và giúp bạn có thêm thông tin về những yếu tố đảm bảo một ca thẩm mỹ an toàn.

    Mọi thắc mắc cần được giải đáp về nâng ngực bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sỹ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

    Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-noi-soi-gia-re-tai-viet-nam-dao-dong-khoang-bao-nhieu-a285297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.