+Aa-
    Zalo

    Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi công nghệ mới tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Treo ngực sa trễ bằng công nghệ nội soi được đánh giá là phương pháp an toàn nhất trong việc cải thiện và định hình ngực chảy xệ hiện nay.

    (ĐS&PL) Treo ngực sa trễ bằng công nghệ nội soi được đánh giá là phương pháp an toàn nhất trong việc cải thiện và định hình ngực chảy xệ hiện nay. Không chỉ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, treo ngực sa trễ còn an toàn cho sức khỏe người bệnh suốt hành trình dài sau phẫu thuật. Cùng tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ này trong bài viết hôm nay.

    Tìm hiểu về nâng ngực chảy xệ

    Ngực được cấu tạo từ các mô, tuyến và mỡ, dưới tác động của quá trình lão hóa và nuôi con bằng sữa mẹ, hệ thống dây chằng ở ngực bị dãn dài, khiến cho các cơ ngực bị xồ ra, ngực không còn ở vị trí ban đầu mà bị chảy xệ xuống phía dưới. Ngực chảy xệ không những làm mất đi vẻ đẹp hình thể mà còn khiến chị em tự ti trong cuộc sống vợ chồng và giao tiếp xã hội.

    Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi là gì?

    Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi thông qua áp dụng công nghệ hiện đại để bóc tách toàn bộ khoang ngực, đưa túi ngực vào bên trong cơ thể. Ngoài ra, bác sĩ còn tiến hành điều chỉnh độ sa trễ của ngực bằng kỹ thuật thu gọn một phần mô dư thừa.

    Tại các quốc gia phát triển, công nghệ nội soi phải có thiết bị chuyên dụng phổ biến, đáp ứng linh hoạt cho các phẫu thuật ruột, phẫu thuật đại tràng phẫu thuật tim, phẫu thuật dạ dày. Thiết bị này có kích thước siêu nhỏ, một đầu có gắn camera liên kết với màn hình vi tính. Khi tiến hành bóc tách khoang phẫu thuật, nơi này sẽ được phóng đại lên gấp nhiều lần, giúp bác sĩ định hình đúng vị trí, đưa túi ngực vào bên trong an toàn. 

    Treo ngực sa trễ nội soi áp dụng công nghệ hiện đại để bóc tách toàn bộ khoang ngực, đưa túi ngực vào bên trong cơ thể

    Quy trình nâng ngực chảy xệ nội soi

    Bước 1: Tư vấn trực tiếp với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa kiểm tra dáng ngực và mức độ ngực xệ. Từ đó bác sĩ định hướng phương pháp cải thiện phù hợp, khách hàng chọn size túi ngực.

    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, đảm bảo khách hàng đủ khả năng bước vào ca phẫu thuật một cách an toàn.

    Bước 3: Gây mê và tiến hành phẫu thuật

    Bước 4: Nghỉ dưỡng

    Bước 5: Tái khám theo chỉ định của bác sĩ

    Ưu điểm của phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi hiện nay

    Dưới đây là các ưu điểm của nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi:

    + Hiệu quả ngay sau khi thực hiện

    + Không đau đớn kéo dài, hạn chế tối đa xâm lấn cơ thể

    + Mang lại vòng một căng tràn sức sống, hết chảy xệ và duy trì vẻ đẹp bền vững tự nhiên

    + Không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, túi ngực được đặt dưới cơ

    + An toàn cho cơ thể, hạn chế tối đa các biến chứng để lại sau khi thẩm mỹ

    Treo ngực sa trễ cải thiện hoàn toàn bầu ngực chảy xệ, đem lại hiệu quả thẩm mỹ với độ an toàn cao nhất.

    Nâng ngực sa trễ uy tín, an toàn tại Việt Nam

    Phẫu thuật nâng ngực hay cải thiện dáng ngực tự nhiên cần sự can thiệp của dao kéo và gây mê. Chính vì thế mà luôn tìm ẩn những nguy hiểm không mong muốn với sức khỏe. Để yên tâm chăm sóc sắc đẹp và giữ gìn cơ thể khoẻ mạnh, chị em cần cân nhắc cẩn thận trong việc lựa chọn địa điểm nâng ngực. Tại thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ nâng ngực không còn xa lạ với phái đẹp. Trong số các địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc và làm đẹp, trung thẩm thẩm mỹ ISEUL được đánh giá cao nhờ dịch vụ nâng ngực tạo hình Body S-Shaped.

    Đôi nét về dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ tại trung tâm Iseul

    ISEUL sử dụng các loại túi ngực cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ cơ sở nước ngoài. Túi ngực được dùng trong phẫu thuật có chứng nhận độ dẻo dai cao, tương thích tốt với cơ thể, đem lại dáng ngực cân đối suốt thời gian dài sau phẫu thuật. Điểm nổi bật khách hàng tìm thấy tại trung tâm thẩm mỹ Iseul:

    - Đặc biệt, ISEUL sở hữu công nghệ S-shaped độc quyền. Công nghệ này sẽ phân tích dáng ngực dựa trên các thông số, tỉ lệ cơ thể từ đó giúp bác sĩ và khách hàng thống nhất chọn được kích thước túi ngực phù hợp.

    - Sau thẩm mỹ đảm bảo dáng ngực cân đối, giải quyết tình trạng ngực lệch, ngực hai bên không đồng đều. Đây là việc mà nâng ngực chảy xệ truyền thống trước đây chưa thể cải thiện được.

    - Ngoài ra, trung tâm ISEUL là cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng hệ thống cơ sở vật chất chuẩn 5 sao cũng là những yếu tố hàng đầu, khẳng định thương hiệu ISEUL trong lòng quý khách hàng.

    Trung tâm thẩm mỹ ISEUL là sự lựa chọn hàng đầu khi nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

    Lời kết

    Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi hiện nay đang được áp dụng rất nhiều tại các cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng sẽ cho bạn một kết quả như mong đợi. Hãy dành thời gian tìm hiểu đầy đủ thông tin, lựa chọn thăm khám và tư vấn trực tiếp từ bác sĩ phẫu thuật để có được vóc dáng ao ước.

    Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-chay-xe-bang-phuong-phap-noi-soi-cong-nghe-moi-tai-viet-nam-a293690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.