+Aa-
    Zalo

    Nâng ngực chảy xệ - Giải pháp cho bầu ngực quyến rũ như thanh xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngực chảy xệ sau sinh là một trong những hiện tượng vô cùng phổ biến và là nỗi lo lắng chung của các chị em. Tuy nhiên, với phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

    (ĐS&PL) Ngực chảy xệ sau sinh là một trong những hiện tượng vô cùng phổ biến và là nỗi lo lắng chung của các chị em. Tuy nhiên, với phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sau sinh hay treo ngực sa trễ nhược điểm này sẽ được khắc phục hoàn toàn đem lại cho chị em vòng 1 căng tròn như ý. Vậy hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu chi tiết quy trình, hiệu quả, … nâng ngực xệ để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi thẩm mỹ nhé bạn!

    Nguyên nhân ngực sa trễ, chảy xệ

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến ngực bị sa trễ, sau đây là 5 nguyên nhân phổ biến nhất hiện ngực bị chảy xệ bạn nhất định phải biết để có cách phòng ngừa tốt nhất:

    • Do ngực bị lão hóa

    • Trong thời kỳ mang thai , tuyến sữa phát triển, ngực to lên quá nhanh

    • Tư thế cho con bú không đúng

    • Thời kỳ cho con bú, lượng sữa lớn kéo cho bầu ngực sa xuống

    • Chế độ dinh dưỡng không hợp lý

    • Chị em phụ nữ trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt

    • Những khách hàng có ngực sa trễ ở các mức độ khác nhau

    • Những trường hợp khách hàng có ngực bị teo nhỏ kèm tình trạng sa trễ sau khi sinh

    • Chống chỉ định cho những chị em đang cho con bú, đang mang thai, mắc các bệnh về tim mạch, hô hấp

    Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ phù hợp với những đối tượng nào?

    Quy trình nâng ngực sa trễ

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn, xác định phương pháp treo ngực sa trễ – nâng ngực chảy xệ phù hợp với đặc điểm khuôn ngực của bạn.

    Bước 2: Xét nghiệm, kiểm tra tổng quát và gây mê

    Tiến hàng thực hiện các xét nghiệm máu, huyết áp, … theo quy định của Bộ Y Tế. Sau đó, vệ sinh vùng ngực và gây tê tại chỗ.

    Bước 3: Tiến hành nâng ngực chảy xệ

    Với tùy cấp độ chảy xệ và tình trạng của bầu ngực, các bác sĩ sẽ có thao tác nâng ngực chảy xệ phù hợp với bạn

    Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu: Thực hiện chăm sóc tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn.

    • Nâng ngực chảy xệ là một ca đại phẫu nên bác sĩ khuyến cáo chị em cần đặc biệt lưu ý những điều dưới đây để vòng 1 mau chóng hồi phục và đạt tính thẩm mỹ cao:

    • Uống thuốc theo đơn kê, thay băng và rửa vết thương theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    • Không sờ nắn, vận động, va chạm mạnh vùng ngực để tránh làm hở vết thương

    • Mặc áo định hình dáng ngực trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật.

    • Kiêng ăn những thực phẩm tạo sẹo, khiến vết thương mau lành như rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, hay các chất kích thích như thức uống có cồn…

    • Tái khám theo lịch hẹn hoặc khi ngực của bạn có dấu hiệu bất ổn.

    Phân tích phương pháp treo ngực sa trễ cho từng trường hợp cụ thể

    Treo ngực sa trễ hay còn gọi là nâng ngực chảy xệ, là biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực giúp nâng đỡ bầu ngực lên đúng tỷ lệ, căng tròn mềm mại sau sinh hay do quá trình lão hóa gây nên.

    Có 3 cấp độ ngực chảy xệ gồm:

    • Ngực chảy xệ độ nhẹ( núm vú hạ thấp từ 2 đến 5 cm): các bác sĩ sẽ tiến hành nâng lên bằng cách lấy đi một khoảng da hình lưỡi liềm ở vùng trên sát quầng vú, nâng nhẹ tuyến vú giúp bầu ngực vun cao, gợi cảm hơn.

    • Ngực chảy xệ ở mức độ trung bình hoặc nặng (núm vú hạ thấp từ 5 -10 cm): các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường hình mỏ neo, bắt đầu từ đáy của quầng vú thẳng đứng tới nếp lằn vú, sau đó cắt bỏ phần da thừa ngay trên nếp lằn vú giúp nâng cao núm vú về vị trí bình thường.

    • Ngực bị chảy xệ quá nặng( núm vú bị tụt thấp quá 10cm): Các bác sĩ sẽ áp dụng kĩ thuật treo ngực sa trễ bằng các chất liệu chuyên biệt để nâng đỡ ngực.

    Ngoài ra với những trường hợp ngực phì đại hoặc bị teo nhỏ, các bác sĩ sẽ có hướng xử lý tương ứng như sau:

    • Nếu nâng ngực xệ và kèm theo ngực phì đại thì bác sỹ phải thực hiện bóc tách khoang ngực, loại bỏ những phần da dư và túi mỡ thừa để bầu ngực đỡ nặng và không còn phì đại nữa. Phương pháp chủ yếu là cắt 1 đường hình mỏ neo dọc từ quầng vú xuống nếp lằn vú. Quầng vú và núm vú cũng được di dời sang vị trí mớ. Khi đã loại bỏ được mỡ thừa và da dư, bác sỹ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, hai mép cắt rạch sẽ được khâu sát khít với nhau, thu nhỏ bầu ngực và nâng ngực cao hơn.

    • Nếu ngực sa trễ kèm theo teo nhỏ,  bác bác sĩ sẽ tiến hành nâng ngực sa trễ kết hợp với đặt túi độn ngực để cải thiện tăng độ cao cho vòng 1. Bác sỹ sẽ rạch 1 đường nhỏ để đưa túi độn ngực vào khoang ngực. Việc đặt dưới cơ ngực hay dưới ống tuyến sữa phụ thuộc vào hình dáng của mỗi người. Thao tác thực hiện không xâm lấn, không làm co thắt các bao xơ túi ngực về sau.

    Phương pháp tự nhiên để giảm trình trạng ngực chảy xệ

    Ngực chủ yếu được tạo thành từ mô mỡ, hoặc chất béo. Giảm mỡ cơ thể có thể làm giảm kích thước vú của một người. Mọi người có thể giảm mỡ cơ thể bằng cách sử dụng nhiều calo hơn tinh bột nạp vào cơ thể và bằng chế độ ăn uống lành mạnh. Một chế độ ăn ít calo, giàu dinh dưỡng có thể gián tiếp giúp thu nhỏ mô vú.

    Đừng quên một số động tác yoga nâng ngực bạn có thể tập luyện tại nhà. Các bài tập yoga nâng ngực có thể cải thiện hệ tim mạch làm tăng nhịp tim, đem lại hiệu quả cao trong việc đốt cháy chất béo. Tùy thuộc vào các yếu tố sức khỏe và thể lực, mọi người có thể thử chạy bộ, bơi lội hoặc đi bộ nhanh.

    Hiệu quả thẩm mỹ sau khi thực hiện nâng ngực chảy xệ?

    Về mặt thẩm mỹ ngực

    Nâng ngực chảy xệ bạn giải quyết triệt để tình trạng ngực bị chảy xệ, tái tạo bầu ngực trẻ trung, quyến rũ hơn. Không những thế, nâng ngực chảy xệ còn giúp núm vú, quầng vú cân đối hơn với bầu ngực. Núm vú được nhô cao hơn, hướng về phía trước.

    Một ưu điểm bạn không thể bỏ qua khi nâng ngực chảy xệ là bạn hoàn toàn không phải lo lắng tới vấn đề có để lại sẹo không. Vì đường cắt rạch được bác sỹ nghiên cứu kỹ lưỡng để giấu đường khâu cố định ẩn sâu vào nếp lằn vú hoặc đường dọc từ quầng vú xuống nếp lằn vú. Thêm vào đó các bác sĩ sẽ giúp bạn làm mờ vết sẹo, làm sẹo ẩn tinh tế nhất.

    Kết quả sau khi nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ sở hữu bầu ngực tự nhiên, cân đối và không hề có cảm giác bị thô cứng.

     Về độ an toàn

    Thực hiện nâng ngực chảy xệ chủ yếu sử dụng thiết bị nội soi để cắt rạch, bóc tách khoang ngực, đưa túi độn ngực vào trong nên vị trí thực hiện được xác định chính xác.

    Thao tác chỉ dừng lại ở việc tác động tới mô mềm mà không ảnh hưởng tới các mô tuyến vú hay ống sữa nên không ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực cũng như không gây ảnh hưởng tới khả năng cho con bú sau này.

    Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, các bác sỹ sẽ gây mê để bạn không cảm thấy khó chịu hay đau đớn trong suốt thời gian nằm trên bàn mổ. Việc gây mê được bác sỹ thực hiện cẩn thận, thử phản ứng thuốc xem có bị sốc phản vệ hay dị ứng với thành phần của thuốc hay không.

    Chất liệu túi độn ngực được đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt, có nhiều loại đa dạng nên khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

    Cảm nhận của khách hàng sau nâng ngực chảy xệ

    Nâng ngực chảy xệ là một ca đại phẫu có kỹ thuật khó, và độ rủi ro cao nếu tiến hành ở địa chỉ thiếu uy tín, kém chất lượng. Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Iseul là địa chỉ dành trọn được niềm tin mà hàng triệu khách hàng gửi gắm vào từng ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Hãy lắng nghe những trải nghiệm của khách hàng đã thực hiện nâng ngực chảy xệ tại đây:

    “Sinh cháu thứ 2 xong thì ngực mình xệ khiến mình cảm thấy tự ti kinh khủng. Cảm giác chồng cũng không còn yêu thương như trước nữa. Cũng may có Trung tâm thẩm mỹ Iseul đã giúp mình nâng ngực chảy xệ thành công. Thậm chí mình thấy ngực bây giờ còn đẹp hơn lúc chưa sinh con luôn. Thật sự phải cảm ơn Iseul nhiều lắm!”.

    (Thùy Dung, Quận 4-TP.HCM)

    “Sinh con xong thì ngực em cũng bị xệ. Nhưng em không dám đi nâng ngực chảy xệ vì nghĩ rằng sẽ đau lắm. Nhưng có một chị trong công ty em đi nâng mũi bên mình. Em theo qua, thấy phong cách làm việc của trung râm rất chuyên nghiệp. Thêm các bác sĩ tại Iseul cũng có tư vấn cho em. Nên thôi, làm luôn. Kết quả thật sự không khiến em thất vọng. Ngực đẹp mà tròn trịa cực kỳ luôn. Em cảm ơn thẩm mỹ viện nhiều lắm”.

    (Thùy Chi, Q. Bình Thạnh)

    “Dịch vụ nâng ngực chảy xệ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul rất tốt. Phẫu thuật ở bệnh viện nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm. Mấy em nhân viên ở đây cũng rất dễ thương. Hỗ trợ cực kỳ nhiệt tình. Thẩm mỹ viện xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho các chị em.”.

    (Huyền Thương, Bình Thuận)

    Mọi thắc mắc cần được giải đáp về nâng ngực chảy xệ bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sỹ tại Trung tâm thẩm mỹ iSeul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-chay-xe---giai-phap-cho-bau-nguc-quyen-ru-nhu-thanh-xuan-a279914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.