+Aa-
    Zalo

    Nâng mũi có đau như bạn nghĩ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi không còn quá xa lạ trong thời đại hiện nay, chỉ cần bạn có nhu cầu làm đẹp và quyết tâm mong muốn thay đổi ngoại hình.

    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi không còn quá xa lạ trong thời đại hiện nay. Chỉ cần bạn có nhu cầu làm đẹp và quyết tâm với mong muốn thay đổi ngoại hình thì không có lý do gì để chần chừ. Duy nhất vấn đề được đặt ra cho chị em sợ dao kéo “ nâng mũi có đau lắm không?”.

    1. Khái quát qua về phẫu thuật nâng mũi

    Nâng mũi là cách thức tạo hình mũi có nguồn gốc từ Hàn Quốc, sau đó lan rộng sang các nước khác trong đó có Việt Nam. Bằng cách tiếp nhận chuyển giao công nghệ, phương pháp thẩm mỹ đó, trong những năm qua có rất nhiều người đã nâng mũi thành công.

    Có nhiều phương pháp phẫu thuật nâng mũi, nhưng phổ biến là nâng mũi Hàn Quốc ( nâng mũi bằng sụn nhân tạo), nâng mũi bọc sụn (kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân nâng cao mũi), nâng mũi tái cấu trúc S line (cấu trúc mũi được thay đổi toàn diện).

    Nhìn chung các phương pháp đều có điểm chung là đưa sụn nâng mũi vào định hình lại dáng mũi cao hơn, thẩm mỹ hơn.

    Tùy vào từng giai đoạn là các chuyên gia thẩm mỹ có những cải tiến mới trong phương thức phẫu thuật, tuy nhiên vẫn đáp ứng được yếu tố an toàn và mang cái đẹp đến với khách hàng.

    2. Nâng mũi có đau như bạn nghĩ?

    Tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P số lượng khách hàng đến nâng mũi mỗi lúc một nhiều hơn. Các câu hỏi thường được đặt ra nhất trong quá trình tư vấn, thăm khám là “nâng mũi có đau lắm không?”, “ sau khi nâng mũi hết thuốc tê có đau không bác sĩ?”, “em không chịu đau giỏi, bác sĩ có thể mổ nhưng bớt đau giúp tôi được không?”…Chung quy các vấn đề đều xoay quanh tâm lý sợ đau của người thực hiện.

    Trên các diễn đàn thẩm mỹ vấn đề này cũng được nhắc đến thường xuyên, có nhiều bạn sau khi nghe chia sẻ của một người từng phẫu thuật nâng mũi mà quyết tâm hơn. Bởi những người trong cuộc sẽ có cái nhìn đúng đắn nhất trong quá trình nâng mũi.

    Tại V.I.P, các bác sĩ thường chia sẻ với khách hàng về quá trình nâng mũi để cải thiện tâm lý sợ đau trước mỗi ca phẫu thuật. Sợ đau khi phẫu thuật mũi là tâm lý chung của hầu hết mọi người, nhưng thực tế mọi quy trình đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, hạn chế tối đa sự xâm lấn và cảm giác đau cho mọi người.

    Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được gây tê hoặc tiền mê đảm bảo quá trình nâng mũi không có cảm giác gì tác động. Kết thúc ca phẫu thuật có sự hỗ trợ của thuốc giảm đau, giảm viêm, chống sưng. Từ 1 đến 3 ngày đầu tiên về nhà bạn chỉ thấy hơi tê vùng ở vùng mũi, sau đó những ngày tiếp theo sẽ không còn cảm giác khác thường nào. Sau khi tái khám, cắt chỉ bạn tránh tiếp xúc mạnh lên mũi trong 1 tháng đầu đến khi lành hẳn.

    Với những chia sẻ từ các bác sĩ V.I.P hi vọng bạn đã an tâm hơn trước khi phẫu thuật nâng mũi. Có câu “ thuốc đắng dã tật”, giống như việc làm đẹp cần có quyết tâm.

    V.I.P là thương hiệu nâng mũi uy tín hàng đầu tại TP.HCM, nếu bạn đang phân không biết nâng mũi ở đâu, V.I.P sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

    Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế  V.I.P

    Địa chỉ: 287A NguyễnTrãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/

     QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-co-dau-nhu-ban-nghi-a222626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.