+Aa-
    Zalo

    Nàng đại hoa đán không có bạn trong Cbiz, được cư dân mạng gọi bằng biệt danh "Chương quốc tế"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chương Tử Di là một trong những ngôi sao Hoa ngữ vươn đến tầm quốc tế, nhưng thật kỳ lạ khi cô chẳng có lấy một người bạn đúng nghĩa trong showbiz.

    Chương Tử Di là một trong những ngôi sao Hoa ngữ vươn đến tầm quốc tế, nhưng thật kỳ lạ khi cô chẳng có lấy một người bạn đúng nghĩa trong showbiz.

    Chương Tử Di là một trong "Tứ đại hoa đán" đình đám của Trung Quốc, bên cạnh Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Cô không chỉ khẳng định vị thế ở làng giải trí Hoa ngữ mà còn ghi dấu ấn ở tầm thế giới với hàng loạt giải thưởng cùng những tác phẩm doanh thu cao ngất ngưởng.

    Chương Tử Di có sự nghiệp diễn xuất thành công lẫy lừng.

    Nhiều cư dân mạng Trung Quốc gọi cô là "Chương quốc tế" bởi giải thưởng và độ nổi tiếng của cô đã không chỉ gói gọn ở đất nước tỷ dân. Sự nghiệp lừng lẫy là vậy nhưng thật kỳ lạ là Chương Tử Di lại không hề có "khuê mật" (bạn thân là nữ) trong làng giải trí. Mối quan hệ của cô và các đại hóa đán khác cũng vướng nhiều tin đồn mâu thuẫn khá gay gắt.

    Theo đó, trong showbiz Hoa ngữ có tin đồn rằng Chương Tử Di và Phạm Băng Băng không ưa nhau vì thường bị đem ra so sánh. Cả hai người đẹp đều thành danh trên trường quốc tế nên không tránh khỏi việc bị so kè về nhan sắc, tầm ảnh hưởng, địa vị trong giới. Trong khi Chương Tử Di đạt nhiều giải thưởng lớn, có tác phẩm “đinh” thì nhan sắc và gu thời trang của Phạm Gia lại tỏ ra nổi bật. Sự so sánh liên tiếp khiến hai người đẹp bất mãn và khó lòng có cái nhìn thiện cảm với người kia.

    Thậm chí, còn có những phỏng đoán cho rằng tin đồn Chương Tử Di có mối quan hệ với một số cựu quan chức cấp cao của Trung Quốc là do phía Phạm Băng Băng tung ra. Bởi thế, hai người đẹp đình đám luôn dè chừng nhau.

    Chương Tử Di và Phạm Băng Băng thường bị đem ra so sánh, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp một thời.

    Trái ngược lại với Phạm Băng Băng, ban đầu Triệu Vy và Chương Tử Di lại khá thân thiết. Có người còn cho rằng thời điểm đó, Triệu Vy cũng chẳng ưa gì Phạm Băng Băng nên “kẻ thù của kẻ thù là bạn”, “Én nhỏ” càng thích gần gũi Chương Tử Di.

    Tuy vậy, tình cảm “chị chị em em” này cũng không kéo dài lâu mà nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ một người đàn ông. Chỉ trong vòng 1 năm kể từ khi xuất hiện tin đồn Triệu Vy hẹn hò với Huỳnh Hữu Long rồi sang Singapore để sinh đứa con đầu lòng, truyền thông Hoa ngữ rộ lên tin đồn vị đại gia này có mối quan hệ mập mờ với Chương Tử Di.

    Tin đồn cho hay, Huỳnh Hữu Long đã chi một số tiền không nhỏ để mỹ nhân “Ngọa hổ tàng long”, trong khi vợ mình vẫn đang sinh nở ở nơi đất khách quê người. Thời điểm tin đồn rộ lên thì phải mất 1 tháng sau, Chương Tử Di mới lên tiếng phủ nhận, cho rằng có người bịa chuyện, cố tình làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cô. Thực chất người ta cho rằng mỹ nhân họ Chương chỉ đang chờ động thái từ Huỳnh Hữu Long.

    Việc Huỳnh Hữu Long lựa chọn Triệu Vy và gia đình khiến Chương Tử Di không còn cách nào khác ngoài lên tiếng. Dù vậy, mối quan hệ tốt đẹp giữa cô và Triệu Vy cũng chấm dứt triệt để. Kể từ sau tin đồn này, hai người đẹp bắt đầu tránh mặt nhau. Họ hạn chế nhắc tới đối phương và tin bất hòa râm ran trên các trang tin giải trí.

    Triệu Vy và Chương Tử Di từ chị em thân thiết đến "cạch mặt" vì một người đàn ông.

    Cũng từ đây, Cbiz đã xuất hiện một luật "bất thành văn" mà ai ai cũng đều phải ghi nhớ: Có Chương Tử Di thì không có Triệu Vy và ngược lại. Hiện tại, Triệu Vy dần dần hoà thuận với Phạm Băng Băng, còn không bao giờ đả động gì đến Chương Tử Di.

    Trong "Tứ đại hoa đán", Châu Tấn là người chuyên tâm nhất vào việc diễn xuất thay vì chạy theo những thị phi, hào nhoáng bên ngoài. Ấy vậy mà cô cũng có mối quan hệ chẳng tốt đẹp với Chương Tử Di. Nguyên nhân cũng bắt nguồn từ sự so sánh liên tiếp giữa Chương Tử Di với Châu Tấn như với Phạm Băng Băng trước đó.

    Đỉnh điểm nhất có lẽ chính là khi cả hai hợp tác trong phim "Dạ yến" của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

    Năm đó, nếu Chương Tử Di vào vai Uyển hậu thì Châu Tấn trong phim chỉ là con gái của một nhà quan. Có bài báo trên People.cn từng chia sẻ khi nhắc đến vai diễn của đàn chị trong phim, Chương Tử Di đã thẳng thắn: "Đừng nên so sánh chị ấy với tôi. Tôi là hoàng hậu, còn chị ấy là tiểu thư nhà quan”. Câu trả lời của Chương Tử Di khiến nhiều người sốc.

    Châu Tấn và Chương Tử Di từng đóng chung "Dạ yến".

    Về phía Châu Tấn, cô cũng từng thẳng thắn trả lời khi được hỏi có muốn trở thành ngôi sao thế giới và đóng phim Hollywood hay không?

    Mỹ nhân họ Châu cho biết: "Tôi sẽ đi con đường khác với Chương Tử Di. Được xuất hiện trên màn ảnh Hollywood là mơ ước của hầu hết những diễn viên châu Á, song đó không phải là mục tiêu của tôi".

    Cô cũng không đưa ra câu trả lời rõ ràng khi được hỏi về mối quan hệ với Chương Tử Di mà chỉ nói về việc truyền thông so sánh diễn xuất hai người.

    "Đó là quyền của họ. Riêng bản thân tôi thấy hài lòng với vai diễn của mình trong phim. Tôi có cách diễn của tôi, Chương Tử Di có cách diễn của cô ấy, làm sao so sánh được", Châu Tấn nói.

    Còn có tin đồn Chương Tử Di cũng bất hòa với đàn chị Trương Mạn Ngọc vì chuyện tranh đất diễn trong phim “Anh hùng” (2002).

    Trương Mạn Ngọc được cho là không ưa Chương Tử Di.

    Trương Mạn Ngọc được cho là đã thể hiện sự bất mãn với đàn em khi được hỏi về bộ phim "Hồi ức một geisha" do Tử Di đóng chính.

    Thời điểm đó, Trương Mạn Ngọc nhận định không hề khách khí: "Tôi đã từ chối rất nhiều phim, trong đó có Hồi ức của geisha mà Chương Tử Di đóng vì không muốn bị người ta nói mình bán đứng văn hóa bản xứ vì đồng tiền".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dai-hoa-dan-khong-co-ban-trong-cbiz-duoc-cu-dan-mang-goi-bang-biet-danh-chuong-quoc-te-a331258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan