+Aa-
    Zalo

    Nam vương Malaysia qua đời ở tuổi 24 vì ung thư máu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông tin Nam vương Malaysia - Syazwi Muhammad Nazri qua đời ở tuổi 24 vì căn bệnh ung thư máu khiến người hâm mộ bàng hoàng, tiếc thương.

    (ĐSPL) - Sau khi ca sĩ Tố Như qua đời vì căn bệnh ung thư máu ở tuổi 38, mới đây khán giả lại bàng hoàng trước thông tin Nam vương Malaysia - Syazwi Muhammad Nazri cũng qua đời vì căn bệnh này, hưởng dương 24 tuổi.

    Nam vương Malaysia qua đời ở tuổi 24 vì ung thư máu

    Nam vương Malaysia Syazwi Muhammad Nazri qua đời ở tuổi 24 vì ung thư máu.

    Syazwi Muhammad Nazri là một người mẫu của Malaysia. Anh từng là đại diện của Malaysia tham dự cuộc thi Nam vương toàn cầu 2014. Dù không đạt giải cao trong cuộc thi này nhưng Syazwi Muhammad Nazri cũng giành giải Missosology Choice Award được bình chọn bởi các nhà tài trợ.

    Cũng giống như ca sĩ Tố Như của Việt Nam, mặc dù phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư quái ác khi tuổi còn rất trẻ nhưng Syazwi Muhammad Nazri không hề tỏ ra chán nản, buông xuôi cuộc sống mà luôn tỏ ra vui vẻ, lạc quan.

    Nhưng sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật, Syazwi Muhammad Nazri đã không qua khỏi. Theo tin tức từ vì những người thân của chàng Nam vương trẻ tuổi, nhiều ngày trước khi qua đời hệ hô hấp của Syazwi Muhammad Nazri suy giảm trầm trọng, phải duy trì sự sống bằng ống thở và rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Và Syazwi Muhammad Nazri đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 3/11.

    Trước sự ra đi của Syazwi Muhammad Nazri, trang Facebook của cuộc thi Mister Global 2014 đã đăng dòng chia sẻ và bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới gia đình anh và đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo cư dân mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-vuong-malaysia-qua-doi-o-tuoi-24-vi-ung-thu-mau-a67481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan