+Aa-
    Zalo

    Nam Thư lên tiếng bênh vực Khánh Vân giữa ồn ào trong "Sao nhập ngũ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước làn sóng phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng về thái độ của Khánh Vân trong "Sao nhập ngũ", đàn chị Nam Thư đã lên tiếng về tính cách thật của đàn em.

    Trước làn sóng phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng về thái độ của Khánh Vân trong "Sao nhập ngũ", đàn chị Nam Thư đã lên tiếng về tính cách thật của nữ diễn viên "Mắt biếc".

    Tập 4 của "Sao nhập ngũ" mới lên sóng đã hé lộ những hiểu lầm, xích mích của các thí sinh trong sinh hoạt chung, trong đó Khánh Vân được Kỳ Duyên nhắc nhở. Cụ thể, khi Hoa hậu Việt Nam 2014 ngỏ ý nói cô tắm chung để có thể tiết kiệm thời gian nhưng sau đó Khánh Vân đã từ chối: “Vân chẳng bao giờ tắm chung cả".

    Khánh Vân (trái) và Nam Thư khi tham gia Sao Nhập Ngũ.

    Nữ diễn viên bị cho có tính cách quá tiểu thư, gây ức chế cho người xem. Trước vô số phản ứng trái chiều từ khán giả, các thành viên tham gia “Sao nhập ngũ” gồm Nam Thư, Diệu Nhi, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng đều lên tiếng bênh vực Khánh Vân. Mới đây, Nam Thư cũng có thêm một chia sẻ về đàn em trên trang cá nhân, cho biết Khánh Vân cũng chịu không ít bầm dập khi tham gia chương trình.

    Nam Thư lên tiếng bênh vực đàn em giữa ồn ào "tẩy chay" nữ diễn viên.

    Cụ thể, vào sáng ngày 27/12, Nam Thư chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Xem lại thương Vân lắm. Mong cả nhà mình đừng quá khắt khe với em nó tội nghiệp. Thay đổi môi trường sống bất ngờ nên chưa quen là điều dễ hiểu nè. Ai cũng có lần đầu hết, sau tập này Vân giỏi lắm luôn hông có bánh bèo nữa đâu nà Vân ha".

    Các nghệ sĩ tham gia "Sao nhập ngũ" 2020.

    Theo lời Nam Thư, Khánh Vân do chưa quen môi trường sống nên mới có những biểu hiện như trên. Đồng thời cô còn hết lời khen ngợi và tiết lộ đàn em sẽ thay đổi trong những tập sau của chương trình. Dòng trạng thái bênh vực đàn em của Nam Thư nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

    Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng vào bình luận bênh vực nữ diễn viên "Mắt biếc".

    Đặc biệt, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng vào bình luận dưới dòng chia sẻ của Nam Thư. Nếu như Hari Won dành những lời tốt đẹp cho Khánh Vân thì bình luận của Trấn Thành lại khiến cộng đồng mạng bật ngửa chỉ vì một câu nói quá lầy lội. Hiện bình luận của vợ chồng Trấn Thành đang được dân mạng nhiệt tình truyền tay nhau và tỏ ra vô cùng thích thú.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thu-len-tieng-benh-vuc-khanh-van-giua-on-ao-trong-sao-nhap-ngu-a350939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan