+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ cùng bức thư tuyệt mệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, trong túi nạn nhân có 1 bức thư tuyệt mệnh với nội dung người này buồn vì chuyện yêu đương.

    Nam thanh niên được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, trong túi nạn nhân có 1 bức thư tuyệt mệnh với nội dung người này buồn vì chuyện yêu đương.

    Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Thanh Niên 

    Theo báo Thanh Niên, trưa 18/9, Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) bàn giao thi thể một thanh niên được phát hiện trong tư thế treo cổ. Thông tin ban đầu, nạn nhân tự tử vì buồn chuyện yêu đương.

    Trước đó, khoảng 6h cùng ngày, một người đàn ông đi tập thể dục trên đường nội bộ KCN Hòa Khánh, đoạn song song đường 602 (tổ 78, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) thì phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ.

    Khi được phát hiện, nạn nhân mặc quần dài màu đen, áo màu xanh. Trong túi quần của nạn nhân có một bức thư tuyệt mệnh cùng số điện thoại gia đình.

    Xác minh lai lịch, Công an phường Hòa Khánh Bắc xác định danh tính là anh Trần Minh Hoàng (38 tuổi). Anh Hoàng quê ở huyện miền núi Nam Giang của tỉnh Quảng Nam (ngụ thôn Pà Roong, xã Cà Dy), làm thợ nề ở Đà Nẵng.

    Trong thư tuyệt mệnh, anh Hoàng cho biết do buồn chuyện yêu đương nên chọn giải pháp tiêu cực, treo cổ tự tử. Công an phường Hòa Khánh Bắc đã liên hệ gia đình để nhận thi thể, đưa về quê an táng.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Tiền Phong đưa tin, khoảng 13h ngày 17/9, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ.

    Cụ thể, vào trưa cùng ngày tại một ruộng lúa cạnh con suối ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, người dân phát hiện thi thể người phụ nữ không mảnh vải che thân đang trong quá trình phân huỷ.

    Công an thị xã Thuận An nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Hiện, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-cung-buc-thu-tuyet-menh-a293379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan