+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên tự tử vì bố không cho tiền mua điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - P. được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng người nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Nguyên nhân được cho là do P. tức giận bố mẹ vì không cho tiền mua ĐTDĐ

    (ĐSPL) - P. được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng người nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Nguyên nhân sự việc được cho là do P. tức giận bố mẹ vì không cho tiền mua điện thoại nên đã tự tử.

    Tin tức trên báo Dântrí cho biết, chiều ngày 30/9, Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) vừa tiếp nhận bệnh nhân T.V.P. (23 tuổi), ngụ xã Ea Tu, huyện Cư Kuin được gia đình đưa đến cấp cứu trong tình trạng người nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, xúc rửa dạ dày.

    Bác sĩ Phan Thị Thu Trà, Trưởng khoa Hồi sức - cấp cứu của bệnh viện cho biết: “Hiện tại, P. đã tỉnh táo. Qua tiếp xúc, bệnh nhân có cho biết đã uống thuốc diệt cỏ loại diệt cả mầm lẫn gốc. Chúng tôi đang tiến hành theo dõi sát sao tình trạng của bệnh nhân để có hướng chữa trị”.

    P. đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Kuin. Ảnh: T.D

    Thông tin trên Tri thức trực tuyến, bà Đinh Thị B. (62 tuổi, mẹ của P.) cho biết, cách đây vài ngày, P. được bố hứa cho 2,5 triệu đồng để mua điện thoại di động, nhưng sau đó chỉ đưa 1,5 triệu. Người con không lấy tiền và bày tỏ có thái độ khó chịu.

    “Vào khoảng 7h30, chồng tôi phát hiện con trai đang uống thuốc độc thì hô hoán. Nghe tiếng bố, thanh niên bỏ chạy xuống con suối gần nhà, mọi người đuổi theo rồi chở đi bệnh viện cấp cứu", người mẹ cho biết.

    Cũng theo Dân trí, P. là con út trong gia đình có 5 chị em. P. đã tốt nghiệp lớp 12 và đã từng đi làm nghề sửa chữa điện nhưng do lương thấp nên P. về làm nông cùng bố mẹ. Mới hôm qua P. còn nói sẽ đi nộp hồ sơ xin việc để kiếm tiền. Tuy nhiên, sau đó lại xảy ra sự việc trên.

    Mai Loan(t/h)

    [mecloud]KCWfjdxaYn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-tu-tu-vi-bo-khong-cho-tien-mua-dien-thoai-a112908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.