+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên treo cổ tự vẫn tại nhà giam công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi bị bắt tạm giam về tội trộm cáp điện thoại, nam thanh niên đã treo cổ tự tử tại nhà tạm giam Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam).

    (ĐSPL) - Sau khi bị bắt tạm giam về tội trộm cáp điện thoại, nam thanh niên treo cổ tự tử tại nhà tạm giam Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam).

    Theo đó, nam thanh niên được xác định là T.V.T (32 tuổi), trú tại thôn Phú Sơn Nam, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang (Đà Nẵng).

    Đối tượng T được cán bộ nhà tạm giam phát hiện chết trong tư thế ngồi dựa vào tường, dùng quần quấn vào khung cửa sổ, thắt cổ tự tử vào khoảng 6h30 ngày 29/12.

    Sợi dây từ quần thun treo lên cửa sổ phòng giam mà T dùng để tự tử. Ảnh: C.B

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã thông báo cho gia đình. Tuy nhiên, khi đến nơi, gia đình cho rằng cái chết của T có nhiều bất thường và yêu cầu được đưa thi thể con đến Trung tâm pháp y Đà Nẵng để khám nghiệm điều tra cho khách quan.

    Hiện, cơ quan Công an huyện Đại Lộc đã báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, vào rạng sáng ngày 24/12, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra tại thôn Phú Hải, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, lực lượng công an xã và huyện phát hiện T đang cắt trộm dây cáp điện thoại.

    Ngay sau đó, T bị lực lượng công an bắt về trụ sở công an huyện để lấy lời khai và đưa vào nhà tạm giữ lưu giam của Công an huyện Đại Lộc. Đến sáng 29/12 thì xảy ra sự việc trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-treo-co-tu-van-tai-nha-giam-cong-an-a76913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan