+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên nổ súng vào quán cà phê khiến 2 người bị thương

    (ĐS&PL) - Khi đến trước quán cà phê, Đặng Thanh Quý ngồi trên xe taxi, rút súng bắn vào trong quán. Hậu quả làm 2 người bị thương.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 13/10, đối tượng Đặng Thanh Quý (27 tuổi, ngụ thôn Tuyết Diêm 2, xã Bình Thuận) đi trên xe ôtô taxi hạ cửa kính, sau đó dùng súng bắn vào quán cà phê K.B. (ở thôn Tuyết Diêm 1, ở xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn).

    Hậu quả, một người bán vé số và một người đang uống cà phê tại quán này bị trọng thương. Ngay sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Bình Sơn đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra.

    nam thanh nien no sung vao quan ca phe khien 2 nguoi bi thuong3

    Đối tượng Đặng Thanh Quý và tang vật. (Ảnh: NLĐ)

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Bình Sơn xác định đối tượng dùng súng bắn người là Đặng Thanh Quý. Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện Bình Sơn đã bắt giữ đối tượng Quý cùng tang vật. Khám xét nhà riêng của Quý, cảnh sát thu giữ 2 khẩu súng rulo, 39 viên đạn (loại đạn chì) và 3 cây đao, kiếm.

    Hiện nguyên nhân vụ nổ súng đang được Công an Bình Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến hành vi nổ súng, ngày 12/10, Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trường Giang (43 tuổi, ngụ phường 5, TP.Trà Vinh) để điều tra hành vi giết người.

    Ngoài ra, công an cũng đang tạm giữ Lư Gia Hưng (23 tuổi), Nguyễn Thành Nhân (23 tuổi, cùng ngụ TP.Trà Vinh) và Nguyễn Quốc Hưng (23 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Trà Vinh) để điều tra vì có liên quan đến vụ giết người.

    Theo điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn cá nhân và xảy ra đánh nhau gây thương tích trước đó, trưa ngày 10/10, Giang hẹn Huỳnh Hải T. (30 tuổi, ngụ phường 5, TP.Trà Vinh) gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn.

    Sau đó, Giang cùng nhóm bạn khoảng 7 người đi ô tô và xe máy mang theo súng tự chế cùng nhiều hung khí nguy hiểm đến đường D5 ở phường 5, TP.Trà Vinh tìm nhóm của T. để "hỏi chuyện".

    Tại đây, nhóm của Giang nhìn thấy nhóm của T. (khoảng 6 người) mang theo hung khí tự chế như dao, mã tấu đi ra đường. Lúc này, nhóm của Giang dùng súng tự chế tấn công nhóm của T..

    Hậu quả là T. và một người khác bị thương. Gây án xong, nhóm của Giang lên ô tô và xe máy bỏ trốn. T. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-no-sung-vao-quan-ca-phe-khien-2-nguoi-bi-thuong-a554066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan