+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên khỏa thân dạo phố gây náo loạn tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên khỏa thân, tay cầm một thanh sắt, đi bộ dọc theo tuyến đường Trần Khát Chân gây xôn xao.

    (ĐSPL) – Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên khỏa thân, tay cầm một thanh sắt, đi bộ dọc theo tuyến đường Trần Khát Chân.

    [mecloud]vG0mfmpxhm[/mecloud]

    Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước một đoạn video clip được đăng tải trên trang Fan Page. Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên khỏa thân, tay cầm một thanh sắt, đi bộ dọc theo tuyến đường Trần Khát Chân. Rất nhiều người hiếu kỳ đã đứng lại xem.

    Nam thanh niên khỏa thân, trên tay lăm lăm cây sắt "đi dạo" trên phố ở Hà Nội. (Ảnh chụp từ clip)

    Sau khi đoạn clip này được đăng tải trên mạng, đã có hàng nghìn like và bình luận về hành động lạ của nhân vật trong clip. Đa phần mọi người đều chỉ trích nam thanh niên này. Nhiều người phán đoán, có thể thanh niên này bị “ngáo đá”, nên mới dẫn đến hành động như vậy.
    Một bạn có nick name Q.A bình luận: “Thật khó chấp nhận được hành động này ở ngay giữa Thủ đô văn minh”.
    Bạn Q. thì cho rằng: “Chắc cậu ta bị ngáo đá nên mới có hành động như thế".
    Một người chứng kiến sự việc tên Lê N. cho biết, hành động lạ của nam thanh niên trong đoạn clip xảy ra vào tối ngày 3/6 ở khu vực đường Trần Khát Chân, Hà Nội.
    “Thời điểm đó, nam thanh niên này còn cầm trên tay một thanh sắt. Rất may, anh này không tấn công ai mà chỉ “đi dạo” – N cho hay.
    Trao đổi với PV, Luật sư Giang Hồng Thanh – Trưởng văn phòng Luật Giang Thanh (Đoàn Luật sư TP Hà Nội) cho biết, với hành vi như trong clip, nam thanh niên này đủ yếu tố để cơ quan chức năng xử lý hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng. Cụ thể, hành vi này vi phạm điểm b, khoản 1 điều 5 - Nghị định xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự an toàn xã hội.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-khoa-than-dao-pho-gay-nao-loan-tai-ha-noi-a97097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.