+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên gọi điện thoại chửi Cảnh sát 113 vì… buồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Hai thanh niên dùng điện thoại quấy rối cảnh sát 113 đã bị Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Tây Ninh đã mời lên làm việc

    (ĐSPL) - Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Tây Ninh đã mời T.P.Đ.P (16 tuổi, ngụ xã Thái Bình, H.Châu Thành) và N.N.Q (15 tuổi, ngụ xã Tân Lập, H.Tân Biên) để xử lí về hành vi dùng điện thoại quấy rối Cảnh sát 113.
    Tin từ báo Thanh niên cho biết: Vào chiều ngày 18/8, trên đường đi phát tờ rơi ở xã Tân Hà, H.Tân Châu, P. dùng số điện thoại của mình gọi cho Q. bằng dịch vụ gọi hội nghị (kết nối nhiều số với nhau trong cùng một cuộc gọi); đồng thời, P. bấm thêm số Cảnh sát 113 vào cuộc hội thoại.

    P. (bên trái) và Q. (bên phải) tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Thanh niên

    Lúc này, P. nói có ông 113 bắt Q., kêu Q. chửi Cảnh sát 113 và Q. đã dùng những lời thô tục chửi cán bộ thi hành công vụ, gây cản trở hoạt động bình thường của cơ quan này. Tổng cộng, P. và Q. dùng dịch vụ này 3 lần gọi điện thoại đến số Cảnh sát 113.
    Đến ngày 29/8, Phòng Cảnh sát quản lí hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Tây Ninh đã xác định được P. và Q. là người thực hiện nhiều cuộc gọi quấy rối 113 nên mời làm việc và cả 2 đã thừa nhận hành vi.
    Do các đương sự chưa đủ 18 tuổi nên chỉ xử phạt vi phạm hành chính với hình thức cảnh cáo, thông báo về địa phương để giáo dục.
    Trước đó, báo Người lao động cũng đưa tin: Hai thanh niên "Điện thoại cho cảnh sát 113, rủ..đua xe! " 
    Vào lúc 19h ngày 27/10, 2 thanh niên T. và A. đi nhậu tại nhà ông Đ. ở ấp Khởi Nghĩa, xã Cầu Khởi. Trong lúc nhậu, Trung mượn điện thoại của Th. (bạn nhậu) để lắp sim điện thoại khuyến mãi số 0128... và A. sử dụng sim điện thoại số 0162897... gọi điện nhiều lần đến số 113 để… rủ đua xe, đồng thời có những lời nói lăng mạ, xúc phạm danh dự đối với lực lượng Cảnh sát 113.
    Tại cơ quan điều tra, T. và A. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. 
    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-goi-dien-thoai-chui-canh-sat-113-vi-buon-a108888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.