+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên đâm chết người vì không đòi được nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do thua cá độ bóng đá nên Th. mượn của Trãi 5 triệu đồng. Đến hẹn trả mà Th. chưa trả nên Trãi đã sang nhà đòi tiền thì bị anh Th. đá ngã...

    (ĐSPL) - Do thua cá độ bóng đá nên Th. mượn của Trãi 5 triệu đồng. Đến hẹn trả mà Th. chưa trả nên Trãi đã sang nhà đòi tiền thì bị anh Th. đá ngã. Thấy con dao, Trãi đã lấy và đâm anh Th. tử vong.

    Theo tin tức báo Công an nhân dân, Ngày 19/11, TAND cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã bác kháng nghị yêu cầu tăng án của VKS, giữ nguyên quyết định của bản án sơ thẩm tuyên phạt Phan Ngọc Trãi (29 tuổi, ngụ Bình Phước) 10 năm tù về tội “giết người”, tổng hợp hình phạt với bản án trước chưa thi hành, bị cáo phải chấp hành hình phạt chung là 12 năm tù.

    Bị cáo Trãi sau phiên xét xử (Ảnh: báo Công an nhân dân)

    Theo nội dung vụ án, do thua cá độ đá gà nên cuối năm 2011, anh Trần Văn Th. có mượn của Trãi 5 triệu đồng và hẹn đến 29 Tết âm lịch trả nhưng không thực hiện.

    Chiều 25/1/2012, Trãi đến nhà anh Th. ở khu phố 9, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức đòi tiền. Khi đến nơi, Trãi hỏi anh Th. vì sao không trả tiền thì bị anh Th. đá té ngã.

    Theo báo Giao ThôngTrãi nhìn thấy một con dao nên chụp lấy và đứng dậy. Anh Th. xông đến nên bị Trãi dùng dao đâm vào người. Gây án xong, Trãi vứt con dao và gọi điện nhờ một người bạn đưa Th. đi cấp cứu.Sau khi biết Th. đã chết, người bạn báo lại cho Trãi biết và khuyên đi đầu thú nhưng lúc này Trãi đã trốn sang Campuchia.

    Ngày 19/3/2012, người bạn này đã đến Công an TP HCM tố cáo hành vi giết người của Trãi. Một thời gian sau, Trãi trở về Việt Nam, lẩn trốn nhiều nơi và tiếp tục thực hiện ba vụ trộm cắp tài sản thì bị công an bắt giữ.

    NINH LAN(tổng hợp)

    [mecloud]Bf377M26K3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-dam-chet-nguoi-vi-khong-doi-duoc-no-a120416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.