+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị nước cuốn tử vong thương tâm khi bơi qua sông về nhà

    (ĐS&PL) - Do cầu treo dân sinh bị lũ cuốn sập, để về nhà anh G. đã bơi qua sông Lô thì bị nước cuốn mất tích.

    Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Hà Giang cho biết trên Người lao động, vào khoảng 11h ngày 7/7, đơn vị đã tìm thấy thi thể anh M.M.G. (SN 1999, trú tại xóm Hạ Sơn, thôn Giang Nam, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên) mất tích khi bơi qua sông Lô.

    Trước đó, khoảng 16h30 ngày 5/7, cơ quan chức năng nhận được tin báo tại khu vực sông Lô, địa phận Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy, thôn Giang Nam, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, Hà Giang, xảy ra một vụ mất tích do đuối nước.

    Theo thông tin ban đầu, do cầu treo dân sinh sang địa bàn xóm Hạ Sơn bị lũ cuốn sập, để về nhà anh G. đã bơi qua sông Lô thì bị nước cuốn mất tích.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến trưa ngày 7/7, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

    Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

    Du khách Bắc Giang bị đuối nước, dù đã được cấp cứu nhưng không qua khỏi. (Ảnh: PLO)

    Du khách Bắc Giang bị đuối nước, dù đã được cấp cứu nhưng không qua khỏi. (Ảnh: PLO)

    Liên quan đến tai nạn đuối nước tử vong, một nam thanh niên khi đang bơi cùng bạn ra xa tại bãi tắm Cát Cò 1, đảo Cát Bà (TP.Hải Phòng), đã không thể bơi vào bờ, tử vong.

    Theo tin tức trên Pháp luật TP.HCM, khoảng 6h30 ngày 7/7, anh C.Đ.M (28 tuổi, trú Bắc Giang) cùng một số người bạn ra khu vực bãi tắm Cát Cò 1, thị trấn Cát Bà để tắm biển.

    Sau khi bơi ra xa khỏi bờ, anh M gặp vấn đề và vẫy tay cầu cứu. Lực lượng cứu hộ thuộc Flamingo resort Cát Bà đã nhanh chóng bơi ra để đưa anh M vào bờ, tiến hành cấp cứu nhưng du khách này không thể qua khỏi.

    Công an huyện Cát Hải cho biết sau khi khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể anh M. cho gia đình và tiếp tục hoàn thiện hồ sơ vụ việc.

    Sau sự việc này, cơ quan chức năng huyện Cát Hải cảnh báo du khách chỉ bơi trong giới hạn phao, không bơi quá xa bờ để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-thanh-nien-bi-nuoc-cuon-tu-vong-thuong-tam-khi-boi-qua-song-ve-nha-a442789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan